Entertainment

หลุดปากกลางรายการ! พชร์ อานนท์ เฉลยแล้ว พระเอกโดนแจ้งความกลับคือ ท็อป จรณ

จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉระเอกฝั่งหนองแขม หลังถูกพระเอกดังแจ้งความผิดตัว แต่กลับปล่อยเบลอไม่ถอนแจ้งความ หายเข้ากลีบเมฆ รอไกล่เกลี่ยเป็นเดือน แต่อีกฝ่ายไม่มา ไม่มีแม้คำขอโทษ ทำให้เธอยื่นฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

12 ท็อป จรณ 8

 

โดยล่าสุด (16 พ.ย.) รายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 โดยมี พชร อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร เป็นพิธีกรประจำรายการ เผยว่าทางทีมงานได้ติดต่อพูดคุยกับสาวคนดังกล่าว โดยเธอเล่าว่า “พระเอกดังรายนี้ ไปแจ้งความเธอในข้อหาหมิ่นประมาท และมีหมายจับ เป็นผู้ต้องหาคดีอาญา จากนั้นก็มีหมายเรียกตัว เพื่อที่จะเรียกมาคุยมาไกล่เกลี่ยว่าไปหมิ่นประมาทพระเอกดังจริงมั้ย ปรากฎว่าสืบไปสืบมา พระเอกคนนี้แจ้งความผิดคน คือจับผิดตัวไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย

12 ท็อป จรณ 7

จากนั้นพระเอกคนนี้มีการส่งทนายเพื่อไปพูดคุยว่าผิดตัวจริงเหรอ ซึ่งทางหญิงสาวรายนี้ก็มีหลักฐานยืนยัน บอกว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน แต่เหมือนทางทนายไม่ได้ไปคุยกันเรื่องไปบอกพระเอกหนุ่ม เรื่องก็เลยยังคาอยู่ ชื่อผู้หญิงคนนี้ก็ยังกลายเป็นว่าโดนฟ้องอยู่ เธอก็เลยโวยวายบอกว่า ถ้างั้นก็ขอฟ้องกลับแล้วกันในข้อหาแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท”

ด้าน พชร์ อานนท์ หลุดบอกกลางรายการว่า “ที่ฉันรู้มา ที่เขาพูดกัน เป็นพระเอกอยู่ช่องหนึ่ง หล่อ นิสัยดี ชื่อน้องท็อป จรณ” ก่อนจะเอ่ยปากเตือนเบาๆ ว่า “ก่อนจะฟ้องใคร กล่าวหาใคร ต้องมั่นใจว่าคนนั้นด่าเราจริงๆ ต้องมีหลักฐานชัดเจนถูกคน ไม่งั้นจะเจอฟ้องกลับแบบนี้”

12 ท็อป จรณ 6

ด้าน ทนายเจมส์ บอกว่า “เรื่องนี้ก็ต้องดูว่าทางพระเอกมีเจตนาแจ้งความเท็จหรือเปล่า หรือสาวคนนี้ถูกกลั่นแกล้งให้ต้องรับโทษในทางอาญามั้ย ก็ต้องไปดูรายละเอียด สืบสวนสอบสวนกันอีกที”

“แต่ตามมาตรา 172 ผู้ใดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญา แก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

12 ท็อป จรณ 2

12 ท็อป จรณ 3

12 ท็อป จรณ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo