Entertainment

แอนนี่ บรู๊ค ภูมิใจ น้องฑีฆายุ อดทนรอแม่ทำงาน 12 ชม. ไม่งอแงแม้แต่น้อย

ถือเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองตัวจริงเลยก็ว่าได้ สำหรับซิงเกิ้ลมัม ‘แอนนี่ บรู๊ค’ หลังจากที่ให้กำเนิด ‘น้องฑีฆายุ’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เจ้าตัวก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก แม้จะประสบวิกฤติเศรษฐกิจทำให้ต้องย้ายลูกจากโรงเรียนอินเตอร์มาเป็นโรงเรียนธรรมดา แต่เจ้าตัวก็ได้สอนลูกชายให้รู้จักใช้ชีวิตแบบพอเพียง โดยมองว่า คุณภาพของชีวิตเริ่มต้นที่ความคิดของเราเอง กระทั่งสามารถผ่านพ้นอุปสรรค์มาได้

batch 53 12

ล่าสุด แอนนี่ ได้เผยโมเมนท์ความน่ารักของ น้องฑีฆายุ หลังจากที่ต้องรอแม่ทำงานเป็นเวลา 12 ชั่วโมงในวันที่ลูกชายต้องอ่านหนังสือสอบ โดยเจ้าตัวเล่าว่า

“👦: แม่อย่าเพิ่งขึ้นไปอาบน้ำได้ไหมครับ รอผมอ่านหนังสือเสร็จก่อน
👩: ได้สิฑีฆา ได้เลย

12 ชม. ที่ต้องตามแม่ไปทำงานในวันที่ต้องอ่านหนังสือสอบ ลูกของแม่อดทนมากๆ ไม่ร้องขออะไรเลย ไม่งอแงแม้แต่นิดเดียว 12 ชม. ที่ต้องนั่งเฉยๆ รอ ❤ขอบคุณนะฑี ขอบคุณจริงๆ เพราะงานมันหายาก เราต้องคว้าทุกโอกาสจริงๆ”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมความเป็นเด็กดีของน้องฑีฆายุกันยกใหญ่ ขณะเดียวกันก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งแนะนำว่า ให้เอาหนังสือไปอ่านในระหว่างที่รอคุณแม่ ซึ่ง แอนนี่ ก็ได้อธิบายว่า ลูกชายเอาหนังสือไปด้วยแล้ว แต่ด้วยสภาพแวดล้อมคนเยอะ เลยทำให้ไม่มีสมาธิในการอ่าน

batch 10 2 batch 11 4 batch 12 2 batch 13 1 batch 14 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo