Entertainment

ทำความรู้จัก ลอเรน หนุ่มที่ ลิซ่า ซบไหล่ในเอ็มวี ทายาทเศรษฐีระดับประเทศ

ทำความรู้จัก LØREN หรือ ลอเรน (วัย 25 ปี) ศิลปินหนุ่มที่ปรากฏตัวใน MV เพลง ‘Lovesick Girls’ ของ BLACKPINK แท้จริงแล้วเขาคือทายาทของ อีแฮจิน ผู้ก่อตั้งบริษัท Naver

ตามรายงานของสื่อในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ศิลปินหนุ่ม LØREN (ชื่อจริง อีซึงจู) ที่เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวต์ในวันนี้ แท้จริงเขาคือลูกชายของ อีแฮจิน ผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Naver และหัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนระดับโลก (GIO) โดยคุณพ่อของเขามีรายชื่อติดหนึ่งใน 50 อันดับบุคคลที่รวยที่สุดของเกาหลีใต้

batch 88 1

LØREN เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวต์ เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Empty Trash” การเดบิวต์ของเขาได้รับความสนใจจากทั่วโลกเนื่องจาก The Black Label ค่ายย่อยของ YG Entertainment ได้เลือกโปรโมทการเดบิวต์ของ LØREN ให้อยู่ภายใต้ Fire Exit Records แต่จะร่วมงานกับ The Black Label โดย The Black Label จะทำหน้าที่ดูแลในส่วนของการผลิตคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปินหน้าใหม่

batch 100 1

ก่อนหน้านี้ LØREN ได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวใน MV เพลง “Lovesick Girls” ของ BLACKPINK ไม่เพียงแค่นั้นเขายังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงของสาวๆ มากมาย อาทิเช่น “Lovesick Girls” , “Pretty Savage” และ “You Never Know” ทั้งยังเคยเป็นดีเจ, นายแบบ และนักดนตรีอีกด้วย

รับชมเอ็มวีเพลง “Empty Trash” เพลงเดบิวต์ของ LØREN ได้ที่ด้านล่างนี้!

batch 90 1 batch 91 2 batch 92 1 batch 93 3 batch 94 2 batch 96 3 batch 97 2 batch 98

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo