Entertainment

น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ โร่แจ้งความ! ถูกนำรูปไปแอบอ้างเป็นผู้หญิงในคลิปโป๊

จากกรณียูทูบเบอร์ชื่อดัง น้องเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ถูกนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นผู้หญิงในคลิป 18+ ซึ่งต่อมา น้องเบส ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @bestkamsing ชี้แจงว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน “ไม่ใช่เบสนะคะ แค่ชุดมหาลัยก็ไม่ใช่แล้วค่ะ ใครลงหรือแชร์อะไรที่ทำให้เบสเสียหาย พรุ่งนี้เจอกันค่ะ”

3 น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ 11 แก้
3 น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ 10

ล่าสุด (13 พ.ย.) น้องเบส พร้อมด้วย คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ และคุณแม่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. / รอง โฆษก ตร. และ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีที่มีคนแชร์ภาพและคลิปดังกล่าว

10 น้องเบส 2

โดย น้องเบส กล่าวว่า ตรวจสอบที่มาทราบว่าคลิปโป๊เปลือยดังกล่าวเผยแพร่อยู่ในเว็บไซด์ Pornhub ที่มีคนแคปภาพนิ่งเอาช่วงที่ใบหน้าเบลอๆ ไม่ชัด แต่มองดูแล้วคล้ายตน ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน ส่วนคุณพ่อได้ข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ มีนักข่าวโทรมาสอบถาม จึงอธิบายว่าไม่ใช่ลูกสาวแน่นอน ก่อนจะนัดหมายกันมาแจ้งความให้ตำรวจ ปอท. สืบสวนสอบสวนหาต้นตอการปล่อยภาพดังกล่าวนคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นน้องเบสได้รวบรวมคนแชร์ภาพ 3 แบบ ที่สื่อว่าเป็นเธอมาให้ตำรวจดำเนินคดี จำนวน 34 บัญชี

3 น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ 7

3 น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ 6

3 น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ 5

ที่มา ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo