Entertainment

‘ฟลุค-นาตาลี’ จัดทริปสวีท ล่องเรือยอร์ชหรู 64 ล้าน ฉลองต้อนรับเบบี๋

หลังจากที่คู่ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆ ได้เฮลั่น โดยหนุ่มฟลุคได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานบนอินสตาแกรมส่วนตัว @fluke777 พร้อมโชว์ผลอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยที่อยู่ในท้อง ทั้งยังเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความสุขว่า “👶🏻 is coming” ในขณะที่ นาตาลี ก็ได้โพสต์ภาพจากเซตเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ😁” ท่ามกลางเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 21 1

ล่าสุด ทั้งคู่ก็จัดทริปควงกันไปล่องเรือ “Princess 64 Yacht” เรือยอร์ชสุดหรูจากอังกฤษ มูลค่า 64 ล้าน! บอกเลยว่า นอกจากจะว้าวตั้งแต่การตกแต่งบนเรือแล้ว วิวทะเลยังอเมซิ่งสุดๆ โดยทั้งคู่ได้แวะชมความสวยของ อ่าวมาหยา อันโด่งดัง หลังจากปิดฟื้นฟูมาถึง 2 ปี และกำลังอยู่ในช่วงเตรียมเปิดให้กลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง ต่อด้วย อ่าวโล๊ะซามะ และ อ่าวปิเละ ที่ยืนหนึ่งเรื่องน้ำทะเลใสมาก

ส่วนใครที่อยากชมทริปหวานเตรียมต้อนรับเบบี๋ของทั้งคู่ สามารถติดตามได้ในรายการ “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ทาง Workpoint ช่อง 23 เวลา 08.30 น.

batch 31 4 batch 32 2 batch 33 3 batch 34 1 batch 35 2 batch 36 1 batch 37 batch 38

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo