Entertainment

พี่เวียร์ ตอบตรงจัด! โดนถามรู้สึกยังไง เบลล่า เล่นฉากเลิฟซีนดูดดื่ม โป๊ป ธนวรรธน์

ใจกว้างดั่งมหาสมุทร! หวานใจตัวจริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดนถามความรู้สึก หลังแฟนสาว เบลล่า ราณี เล่นฉากเลิฟซีนดูดดื่มกับพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ ในละคร ร้อยเล่ห์มารยา โดยเจ้าตัวเผย ไม่ได้ดู แต่ไม่ได้ซีเรียส เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเป็นการทำงาน ตนรู้ดี เพราะเป็นนักแสดงเหมือนกัน และถ่ายฉากเลิฟซีนมาเยอะมาก รู้สึกเฉยๆ

1 พี่เวียร์ 3

-ไม่ต้องขออนุญาตก่อนจะเข้าฉาก โตๆ กันแล้ว เรื่องงานเราปล่อยให้ลุยกันเต็มที่ ไม่อยากให้มีอะไรมาขวางการทำงาน มันเป็นศิลปะที่ต้องใช้ในการทำงาน พอต้องมาทำอันนี้ได้อันนี้ไม่ได้ มันอาจจะทำให้การทำงานมันไม่ราบรื่น

-ไม่มีแซว ปล่อยไป หน้าที่ใครหน้าที่มัน เผื่อเราทำบ้างเขาจะได้ไม่ต้องมาถาม จริงๆ มันต้องมีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาซีเรียส การทำงานในฉากเลิฟซีน การทำงานมันก็คือการทำงาน งานกับชีวิตมันก็ต้องแยก เราไม่อยากให้อันนี้ได้อันนี้ไม่ได้ มันดูใจแคบ

1 พี่เวียร์ 7

-เบลล่าชวนให้ดู เราก็บอกว่าก็ดูอยู่ ถ้าว่างก็ดู เราก็สนับสนุนผลงานเขาอยู่แล้วตามดูว่าเป็นยังไง เรตติ้งเป็นยังไงบ้าง ยอดไลฟ์ยอดคนดูตามดูตลอด เขาก็มาคุยมาโม้ให้ฟังตลอดว่าเนี่ยละครเรตติ้งดี จริงๆ จะได้รู้ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆ รอบข้างมากกว่า เพื่อนๆ จะชอบดูละคร เขาจะบอกว่าละครน้องสนุกนะ เมื่อไหร่เวียร์จะมีละครซะที

-พี่เวียร์ ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องใจกว้างในการทำงานครับ งานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวต้องแยกกัน”

1 พี่เวียร์ 6

1 พี่เวียร์ 8 1 พี่เวียร์ 5 1 พี่เวียร์ 4 1 พี่เวียร์ 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo