Entertainment

ฟลุค เผยโมเมนท์สุดอบอุ่น นาที น้องอชิ น้ำตาคลอ หลังรู้ว่ากำลังจะมีน้อง

หลังจากที่คู่ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท โดยหนุ่มฟลุคได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานบนอินสตาแกรมส่วนตัว @fluke777 พร้อมโชว์ผลอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยที่อยู่ในท้อง ทั้งยังเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความสุขว่า “👶🏻 is coming”

ในขณะที่ นาตาลี ก็ได้โพสต์ภาพจากเซตเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ😁” ท่ามกลางเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 21 1

ทางด้าน น้องอชิ ก็ได้โพสต์ภาพเซตร่วมเฟรม 3 คนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เป็นพี่ชายว่า “p’achi 🍼✨” งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 71 14batch 72 9

ล่าสุด ฟลุค ได้ปล่อยคลิปคอนเทนต์ “เมื่อฟลุคลี บอกทุกคนว่ามีเบบี๋แล้ว?!!” บนช่องยูทูบ FlukeLee พร้อมทั้งเผยโมเมนท์ปฏิกิริยาของ น้องอชิ หลังทราบข่าวดีเรื่องที่กำลังจะมีน้อง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนั้นลูกชายกำลังเล่นเกมอยู่ ตนจึงบอกให้ลูกหยุดเล่นเกมก่อน เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งน้องอชิก็บอกว่า เกมกำลังสนุกมาก จนตนต้องขอร้องให้หยุดก่อน ลูกชายจึงเดินมาหาพร้อมถามขึ้นมาก่อนเลยว่า พ่อกำลังจะมีเบบี๋ใช่ไหม ตอนนั้นตนก็ถามกลับว่า ลูกรู้ได้ไง ซึ่งน้องอชิก็บอกว่า ก็พ่อทำให้มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ชิก็ต้องรู้แล้ว

นอกจากนี้ ฟลุค ยังได้ถามลูกว่า ลูกรู้สึกยังไง ซึ่งน้องอชิก็ตอบว่า ตื่นเต้นเหมือนกัน คุยไปสักพักนึงน้องอชิก็น้ำตาคลอ ดีใจน้ำตาซึม เพราะเขาก็รอมา 18 ปีที่จะมีน้อง เหมือนเขาไม่ได้คิดว่าจะมีแล้ว เขายังบอกว่า เขาเองก็เตรียมตัวที่จะมีน้องอยู่แล้วด้วยนะ เพราะทางฝั่งคุณแม่โบ ชญาดา ก็พยายามจะมีน้องเหมือนกัน ซึ่งในที่สุดเขาก็มีของเขาสักที เขาก็ดีใจ ดูน่ารักดี มีมาอ้อนๆ เหมือนกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo