Entertainment

เก้า เกริกพล ขึ้นศาลตามนัด คดีฟ้อง ‘เจนนี่’ ตอนนี้ไม่เอาเงินแล้ว ทางจบคือลบเพลง

ความคืบหน้าคดีของนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ที่ได้ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง จากกรณีเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูปจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” โดยจะขอให้ศาลลบ MV ดังกล่าว

12 เก้า เกริกพล 6

ล่าสุด (10 พ.ย.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้  (9 พ.ย.) ศาลได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ซึ่ง เก้า ก็ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตัวเอง พร้อมด้วยทีมงานของ ทนายเจมส์ (ทนายเจมส์มา แต่กลับก่อน มีถ่ายรายการต่อ) และผู้จัดการคือ พี่อ้อ ภรรยาพี่ติ๊ก ชิโร่ ขณะที่ฝั่งของ เจนนี่ ส่งเพียงทนายมา โดยหลังจากใช้เวลาในห้องพิจารณาคดีกว่า 3 ชั่วโมง เก้าและทนายก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้นำพยานเข้าเบิกความ 1 ปาก พร้อมได้นำเอกสารหลักฐานมายื่นต่อศาล แต่ยังไม่ได้มีความคืบหน้าที่ชัดเจน เพราะยังต้องมีการเบิกพยานอีก 2 ปาก ซึ่งศาลจะนัดอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคมปีหน้า

ขณะที่ เก้า ก็ยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิมคือ อยากให้ลบมิวสิควิดีโอดังกล่าวออกไป เพราะตนเองก็ไม่ได้อยากได้เงินแล้ว จึงยังไม่ได้คิดเรื่องการฟ้องร้องเพื่อเรียกค่าเสียหาย เพราะตอนนี้ตนเองก็ทำงาน มีคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ยืนยันว่าถ้าลบคลิปเรื่องก็จะจบ แม้คนอื่นจะมองว่าตนเองเรื่องเยอะก็ตาม

12 เก้า เกริกพล 5

12 เก้า เกริกพล 2

12 เจนนี่ 1

12 เจนนี่ 2

ที่มา รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo