Entertainment

ดีเจต้นหอม เปิดใจทั้งน้ำตา เลิกแฟนหนุ่มต่างชาติทั้งที่ยังรัก สาเหตุเพราะอะไร?

นับเป็นครั้งแรกของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งล่าสุด ในรายการ เจ๊คิมกินรอบวง ของนักร้องสาวตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม สาเหตุที่ต้องเลิกกับแฟนหนุ่มต่างชาติชาวฮ่องกงทั้งที่ยังรักมาก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับบ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

4 ต้นหอม 3

โดย ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เพื่อนซี้ที่มาร่วมรายการด้วย เผยว่าหาผู้ชายให้ดีเจต้นหอม เรียกว่าโปรไฟล์ดี เป็นนักธุรกิจ ทั้งหล่อ รวย รักเด็ก สุภาพบุรุษ ซึ่งต้นหอมบอกว่า ตอนนั้นตนเพิ่งโสดมา 5 เดือน รู้สึกยังไม่พร้อม ก็เลยคุยเป็นเพื่อน ทางผู้ชายเลยมองว่ามีเสน่ห์ ไม่ผูกมัด ซึ่งเขาก็บอกเราแล้วว่าวันนึงเขาต้องไปจากเมืองไทย แต่พอดีติดช่วงโควิด เราจึงได้เดทกัน ประมาณ 11 เดือน ช่วงนั้นรู้สึกแฮปปี้มาก อีกนิดเดียวก็จะครบรอบปีแล้ว แต่เขาบินกลับไปก่อน

ดีเจมะตูม เล่าต่อว่า เราก็กลับมาที่แรก ที่เจอกับเขาครั้งแรก บังเอิญมานั่งกินข้าวกัน เขาได้บอกกับเราว่า น่าจะไปต่อไม่ได้ เขาให้พี่หอมเลือกว่า จะไปกับเขาหรืออยู่เมืองไทย ซึ่งพี่หอมไปไม่ได้อยู่แล้ว

4 ต้นหอม 2

ดีเจต้นหอม เผยความประทับใจ เขารักทุกอย่างที่เป็นหอม เขาเทคแคร์ แม้กระทั่งลูกน้องของหอม และที่สำคัญเขารักปกป้อง(ลูกชาย)มาก ไม่เคยอารมณ์เสียกับเด็ก และสิ่งที่หอมรู้สึกแตกต่าง ในชีวิตหอมไม่เคยเจอคือความรักในแววตา เขาไม่เคยพูดว่าเขารักเรา หอมเลยบอกว่าไม่ต้องพูด เราเห็นในดวงตาคุณแล้ว คำถามที่เขาถามหอม เป็นคำถามที่หอมเคยใช้กับผู้ชายคนอื่นว่า อะไรคือเป้าหมายในชีวิตคุณ เราอยากรู้ว่าคุณวางแผนอนาคตอะไรไว้มั้ย เพราะมันทำให้เรารู้ว่าคนนี้คิดถึงอนาคต ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเขาบอกว่าอย่างต่ำ 6 เดือนเพื่อให้ทุกคนมูฟออน ซึ่งตอนนี้ยังรอเขาอยู่ เป็นผู้ชายคนเดียวที่อยากแต่งงานด้วย

4 ต้นหอม 4

4 ต้นหอม 5

4 ต้นหอม 6

4 ต้นหอม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo