Entertainment

ต้นสังกัดแจงแล้ว! ปมสื่อเกาหลีตีข่าว ยูชอน ไม่สวมแมสปิดปากที่สนามบินไทย

กลายเป็นดราม่าข้ามประเทศเลยทีเดียว สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง พัคยูชอน หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางจากประเทศเกาหลีใต้มาทำงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวไทยมาได้สักระยะ ทั้งยังเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานมินิคอนเสิร์ต ‘RE:MIND 1st Comeback Mini Concert’ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ Union Hall 2 ศูนย์การค้า Union Mall

ก่อนที่จะมีภาพของ ‘พัคซูยอน’ ขณะเดินทางไปโปรโมทมินิคอนเสิร์ตที่สื่อแห่งหนึ่งในเมืองไทย ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับ โดยภาพดังกล่าวกลับถูกสื่อของเกาหลีใต้นำไปตีข่าวทำนองว่า ศิลปินหนุ่มไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยขณะที่ถึงสนามบินประเทศไทย

batch 31

ล่าสุด ‘บริษัทนัมเบอร์ 9’ ต้นสังกัดที่ดูแลกิจกรรมของ ยูชอน ในช่วงที่ทำงานในประเทศไทย ได้ส่งจดหมายชี้แจงกับนักข่าว โดยระบุว่า

“ในนามบริษัท เดอะ นัมเบอร์ไนน์ ตัวแทนต้นสังกัดในประเทศไทย ของพัค ยูชอนขอชี้แจงกรณีที่ทางสื่อเกาหลีได้ออกข่าวเกี่ยวศิลปินของเราไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยในสนามบินที่ประเทศไทยนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยศิลปิน พัค ยูซอน ได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ในวันที่ 19 กันยายน 2563 ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงประเทศไทย ทั้งทีมงานและศิลปินได้ทำตามมาตรการของประเทศไทยอย่างเคร่งครัด และได้ผ่านขั้นตอนการคัดกรองและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน อย่างถูกต้องตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย

สำหรับภาพที่ออกมาตามข่าวนั้น เป็นวันที่ศิลปินมีตารางถ่ายรายการ ซึ่งตรงกับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 โดยเป็นขณะที่ศิลปินกำลังเดินทางเข้าสถานี และทางทีมงานได้มีการถ่าย VTR สำหรับใช้ในงานคอนเสิร์ต ในส่วนนี้ได้มีการแจ้งทีมงานไว้ล่วงหน้าแล้วจึงมีเพียงศิลปินที่ไม่ได้สวมใส่หน้ากาก ณ เวลานั้น ทั้งทีมงานและศิลปินได้ผ่านกระบวนการตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของสถานีโทรทัศน์อย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯขอความกรุณางดส่งต่อข่าวที่บิดเบือนความจริงซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของศิลปิน และหวังว่าจดหมายชี้แจงฉบับนี้จะสามารถแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นได้”

batch 33 1 batch 32

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo