Entertainment

เป้ วงมายด์ จูงมือหวานใจ น้องกร เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี เป้ วงมายด์ หรือ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับหวานใจสาวนอกวงการ น้องกร กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ Tower Bridge ในทริปเที่ยวอังกฤษ ก่อนที่หนุ่มเป้กับน้องกรจะโพสต์ภาพขณะถือทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยหนุ่มเป้ได้ประกาศผ่านไอจีว่า

batch 11 33

“นอกจากที่ผมได้ทำการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

batch 6 86

ล่าสุด(8 ต.ค.) ทั้งคู่ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีมงคลสมรสสุดชื่นมื่น ณ โรงแรม เซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด งานนี้ หนุ่มเป้ก็ได้จูงมือน้องกรเข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ซึ่งในช่วงเช้าเป็นพิธีแห่ขบวนขันหมากแบบไทย รวมถึงพิธีหมั้นและพิธียกน้ำชา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวและญาติมิตรที่มาร่วมกันเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งสองคนอย่างคับคั่ง

batch 101 8 batch 102 8 batch 103 7 batch 104 6 batch 105 6 batch 106 3 batch 107 1 batch 108 1 batch 109 batch 110 2 batch 111 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo