Entertainment

อัปเดตทำเนียบว่าที่คุณแม่แห่งวงการบันเทิง กำลังตั้งครรภ์ครึ่งหลังปี 2563

เป็นอีกปีที่มีข่าวดีเยอะมาก! เพราะเป็นปีที่มีดาราคนดังแห่งวงการบันเทิงไทยตั้งท้องเยอะอีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าจะท้องลูกคนแรก หรือลูกคนที่ 2, 3, 4 ก็ย่อมเป็นที่สนใจของเหล่าแฟนคลับเป็นธรรมดา และเมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2563 ก็ยังมีดาราท้องอีกหลายคนที่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดง ดังนั้น เพื่อให้บรรดาแฟนคลับทุกคนไม่ตกข่าว วันนี้เราเลยจะมาอัปเดตทำเนียบว่าที่คุณแม่แห่งวงการบันเทิงที่กำลังตั้งครรภ์ครึ่งหลังปี 2563 จะมีว่าที่คุณแม่คนดังคนไหนบ้าง ตามเราไปดูกันเลยค่ะ

ว่าที่คุณแม่1

ว่าที่คุณแม่2

ริต้า ศรีริต้า ที่ถึงแม้จะตั้งท้องอ่อนๆ ได้เพียง 4 เดือนนิดๆ กับว่าที่คุณพ่อป้ายแดงสุดหล่ออย่าง กรณ์ ณรงค์เดช ก็ยังสวยไม่สร่างเลยค่ะ

ว่าที่คุณแม่3

ว่าที่คุณแม่4

เทย่า โรเจอร์ เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยแซ่บมากจริงๆ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีนักฟุตบอลหนุ่ม มิก้า ชูนวลศรี ได้ 26 สัปดาห์แล้ว แต่ยังสวยดูดีมากๆ จนหลายๆ คนต่างบอกว่าออร่าความสวยเปล่งประกายมาก

ว่าที่คุณแม่5

ว่าที่คุณแม่6

โอซา แวง ว่าที่คุณแม่สุดฮอตที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-จีน จอน ลอร์ ได้ 21 สัปดาห์แล้ว แต่ยังสวยแซ่บไม่เปลี่ยนเลยค่า ยิ่งท้องยิ่งสวยจริงๆ

ว่าที่คุณแม่7

ว่าที่คุณแม่8

วิกกี้ สุนิสา หลังจากที่พยายามปั๊มลูกคนที่ 2 มาเนิ่นนาน ในที่สุดชายและวิกกี้ก็สมหวัง ได้เฮลั่น โดยวิกกี้ได้เผยข่าวดีรับวันแม่ ว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสอง โดยในขณะนี้คุณแม่วิกกี้ก็กำลังตั้งครรภ์ได้ 23 สัปดาห์แล้ว ถึงแม้จะเกินครึ่งทางแล้วแต่หุ่นคุณแม่ก็ยังสวยแซ่บไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่า

ว่าที่คุณแม่9

ว่าที่คุณแม่10

นาตาลี เดวิส หลังจากที่แต่งงานกับ ตู้ ณะ อิทธิกร สามีนักการทูต และทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันมาระยะหนึ่ง และพยายามที่จะมีทายาทมาโดยตลอด ล่าสุดสาวนาตาลีก็ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังท้องลูกคนแรกแล้วค่ะ โดยในขณะนี้ว่าที่คุณแม่นาตาลีก็กำลังตั้งครรภ์ได้ 25 สัปดาห์แล้วค่า

ว่าที่คุณแม่11

ว่าที่คุณแม่12

ใหม่ สุคนธวา เรียกได้ว่าใกล้คลอดเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับว่าที่คุณแม่ ใหม่ สุคนธวา นางร้ายสายแซ่บที่ช่วงนี้เดินสายทำบุญอยู่ตลอด โดยในขณะนี้ว่าที่คุณแม่ก็กำลังตั้งครรภ์ได้ 36 สัปดาห์แล้วค่า ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกน้อยแล้ว มาลุ้นไปด้วยกันค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo