Entertainment

ซาร่า ร่วมอวยพรวันเกิด แม่ไมค์ พิรัชต์ อายุครบ 60 ปี ในนามของ น้องแม็กซ์เวลล์

ย่างเข้าสู่วัย 60 กะรัตแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ คุณแม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของนักร้องหนุ่มดูโอสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับคุณแม่ได้เลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงความสวยเป๊ะไม่สร่าง โดยล่าสุด คุณแม่ตุ๊กก็ได้ออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรม @tuktuktuk555 เผยภาพทำบุญใส่บาตรในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 60 ปี พร้อมข้อความระบุว่า

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 14

“วันนี้ครบ 60 ปีเต็มแล้วนะ ตักบาตรให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ ชีวิตที่เหลืออยู่ ยังต้องดำเนินต่อไป เข้มแข็ง และอดทน ยืนหยัดและให้พลังแก่ชีวิตตัวเองให้มากเท่าที่จะทำได้ ดูแลตัวเองและสุขภาพใจ และสุขภาพกาย เท่าที่พลังที่มีอยู่ และทำตัวเองให้มีค่าและสวยงามตลอดเท่าที่จะทำได้ ด้วยตัวเอง”

และ “วันเกิด ไหว้พระ นั่งสมาธิ เข้าวัดทำบุญให้มีความสุข แล้วมองไปข้างหน้าแล้วทิ้งอดีตไว้ข้างหลังชีวิตคนเราก็แค่นี้เองสุดท้ายกับจบที่เดียวกันทุกคน”

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 13

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรกันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นคือ ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาวของลูกชาย ไมค์ พิรัชต์ ที่เข้ามาร่วมอวยพรคุณย่าในนามของ น้องแม็กซ์เวลล์ “สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณย่า ขอให้คุณย่าสุขภาพแข็งแรงครับ 🙏🏻🎂 จากแม็กซ์เวลล์”

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 12 1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 11 1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 10 1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 9 แก้

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 4

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 3

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 5

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 6

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 2

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 8

1 ซาร่า แม่ตุ๊ก 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo