Entertainment

ฟินจิกหมอน! แอฟ ลงรูปคู่ ต่อ เทียบภาพเข้าฉากกับลูก ทำคอมเมนท์แห่แซวสนั่น

คัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 ปี ได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษร กับการกลับมาพร้อมกับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ในขณะนี้ แถมยังได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศเลยก็ว่าได้

batch 703 1

แถมยังมีฉากจูบจริงกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ต่อ ธนภพ ที่ทำให้แฟนๆ ละครฮือฮาหนักมาก ซึ่ง แอฟ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฉากจูบของละครเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าเป็นเลิฟซีนจริงครั้งแรกในชีวิต ไม่ใช่มุมกล้อง เหมือนเป็นการทำลายกำแพงตัวเอง เพราะอะไรถึงทำก็ประกอบไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง หนึ่งเลยคือเรื่องของบท ว่ามันเมคเซ้นส์พอหรือเปล่า ที่จะต้องไปถึงจุดๆ นั้นไหม อันที่นอกเหนือจากบทก็คือส่วนตัวก็เพราะรักและไว้ใจ พี่สันต์ น้องต่อ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเพราะ 2 ท่านนี้ ที่ทำให้แอฟอยากจะเล่นจริง อยากจะทำเต็มที่ที่สุด เพื่อให้คนดูเข้าถึงตัวละครจริงๆ พอทำไปคนดูก็เข้าถึงจริงๆ กระแสตอบรับดี ก็รู้สึกว่าตัดสินใจถูก”

batch 701 2

ล่าสุด มีโมเมนท์น่ารักๆ ของคู่นี้มาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง เมื่อสาวแอฟโพสต์ภาพจากฉากในละครเปรียบเทียบระหว่าง “เมื่อถ่ายกับลูก vs เมื่อลูกไม่อยู่” บอกเลยว่า ภาพคู่นั้นสวีทหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนท์แซวกันรัวๆ เช่นเดียวกับนักร้องสาว นัท มีเรีย ที่อดเข้ามาแซวไม่ได้ว่า “น่านงายยย🤗😂” ในขณะที่แม่แอฟก็ได้ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิหน้าลิงปิดหน้าด้วยความเขินพร้อมกับหัวใจสีแดง 1 ดวง “🙈❤️”

batch 301 3 batch 302 5 batch 303 2 batch 304 2 batch 305 5 batch 306 4 batch 307 2 batch 309 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo