Entertainment

อดเอ็นดูไม่ได้! นุ่น วรนุช ทำหน้าแบบนี้ หลัง อั้ม-นัท เผยช็อตสวีทหวาน น้ำตาลเรียกพี่

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันบ่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาวเสียงดี “นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” กับหวานใจพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” อีกหนึ่งคู่รักที่ถึงแม้ว่าจะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานหลายปี แต่ดูเหมือนว่า ดีกรีความหวานจะไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย ทั้งสองคนยังคงหมั่นเติมความรักให้กันและกันอยู่เสมอ

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดทริปพากันไปสวีทหวานเที่ยวทะเลที่หัวหินเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทริปนี้ทั้งสองคนยังได้เจอกับนางเอกสาว นุ่น วรนุช อีกด้วย นานๆ จะได้มีโอกาสมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งที ทั้งสามคนเลยไม่พลาดที่แชะภาพร่วมเฟรมสุดอบอุ่นเก็บไว้เป็นความทรงจำ

ซึ่งล่าสุด(6 พ.ย.) สาวนุ่นก็ได้ขุดภาพเซตดังกล่าว มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nuneworanuch พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “เ ร า ฉ า ม ค น 😛😍😬🙂🤭” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ ให้กับความน่ารักของทั้งสามคน ทั้งยังอดเอ็นดูสาวนุ่นไม่ได้ เมื่อได้เห็นสีหน้าของเธอเมื่อต้องอยู่ท่ามกลางความหวานของคู่ อั้ม-นัท ก่อนที่จะมีภาพอื่นๆ ในเซตมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน บอกเลยว่า น่ารักมากๆ เอาเป็นว่า อย่าเสียเวลา ตามไปชมภาพความน่ารักของทั้ง 3 คนกันเลยดีกว่า!

batch 801 3 batch 802 3 batch 803 batch 804 1 batch 805 1 batch 806 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo