Entertainment

เปิดลิสต์ 3 ดาราทายาทเจ้าของที่พักในเมืองท่องเที่ยวดัง!

นอกจากอาชีพนักแสดงในวงการบันเทิงแล้ว ในทุกวันนี้เหล่าศิลปินดาราจำนวนไม่น้อยเลยที่มักจะผันตัวเข้าสู่เส้นทางธุรกิจ แต่ก็มีดารารุ่นใหม่ๆ หลายคนที่มีธุรกิจครอบครัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งคนทั่วไปอาจจะยังไม่ทราบ วันนี้เราจึงจะมาเปิดลิสต์ 3 ดาราทายาทเจ้าของที่พักในเมืองท่องเที่ยวดังติดอันดับ ทั้งโรงแรม โฮมสเตย์ รวมถึงเกสต์เฮ้าส์ บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวพักผ่อนมากๆ จะมีดาราคนไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

ต้องบอกเลยว่าน้อยคนนักที่จะรู้ว่า “แบงค์” เป็นทายาทธุรกิจโรงแรมดังใจกลางเมืองขอนแก่น ชื่อว่า “โรงแรม แมมมอธ รีสอร์ท” ใกล้กับเส้นทางถนนมิตรภาพ ตั้งอยู่แถบใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 91 ห้อง โดย “แบงค์” เคยเผยว่า สมัยเรียนมัธยมจะอาศัยอยู่ในห้องพักประจำที่โรงแรมแห่งนี้ เนื่องจากว่าอยู่ใกล้กับโรงเรียนมากกว่าบ้าน จึงค่อนข้างจะผูกพันกับบรรยากาศในโรงแรม ที่บรรยากาศดี ร่มรื่น และสวยงาม

ทายาทธุรกิจที่พัก1

ทายาทธุรกิจที่พัก2

ทายาทธุรกิจที่พัก3

ทายาทธุรกิจที่พัก4

ทายาทธุรกิจที่พัก5

ทายาทธุรกิจที่พัก6

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

โดย “ริชชี่” เป็นนักแสดงสาวที่มีเชื้อสาย ไทย ฟิลิปปินส์ สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และสเปน และยังมีเชื้อสายชนเผ่าลาหู่ โดย “ริชชี่” เกิดและโตที่ดอยปู่หมื่น อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งความภูมิใจในการเป็นเด็กดอยของ “ริชชี่” นั้น เธอได้พยายามเรียนรู้และสานต่อธุรกิจของครอบครัว ที่ปัจจุบันต่อยอดพัฒนาเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวิถีชุมชน ทำโฮมสเตย์ที่ชื่อว่า “ดอยปู่หมื่นโฮมสเตย์” ตั้งอยู่ อ.แม่อาย จ. เชียงใหม่

สำหรับ ดอยปู่หมื่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาแดนลาว ในเขตท้องที่ตำบลแม่สาว อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นชุมชนที่มีศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยว ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาสูง อากาศเย็นสบาย เช้าๆ มีไอหมอกลอยต่ำมาคลอเคลีย ระยะทางห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ประมาณ 174 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง ก็จะได้พบกับทัศนียภาพอันสวยงาม รวมถึงวิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าลาหู่อีกด้วย

ทายาทธุรกิจที่พัก7

ทายาทธุรกิจที่พัก8

ทายาทธุรกิจที่พัก9

ทายาทธุรกิจที่พัก10

ทายาทธุรกิจที่พัก11

ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

น้อยคนจริงๆ ที่จะทราบว่า ครอบครัวของสาว “ชิปปี้” มีเกสต์เฮ้าส์อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทาง คุณแม่สุมาลี ปรีดียานนท์ เป็นเจ้าของ เกสต์เฮ้าส์อยู่ใกล้ประตูท่าแพ ต.ช้างคลาน เมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองในช้างม่อย งานนี้ใครที่ตั้งใจมาเที่ยวที่เมืองเหนือ หากยังไม่มีที่พักก็อย่าลืมแวะเวียนกันมาเที่ยวได้นะ

ทายาทธุรกิจที่พัก12

ทายาทธุรกิจที่พัก13

ทายาทธุรกิจที่พัก14

ทายาทธุรกิจที่พัก15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo