Entertainment

‘แม่น้อย’ เฉลยแล้ว! ฤกษ์แต่ง ‘หญิง รฐา-ตุลย์’ ตรงกับวันเกิดลูกสาวปีหน้า

เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันเป็นอย่างดี สำหรับดาราสาว หญิง รฐา กับคุณแม่น้อย โพธิ์งาม อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แม่น้อยเป็นคนที่หวงลูกสาวเอามากๆ เจ้าตัวจึงคอยสกรีนหนุ่มๆ ที่เข้ามาให้ตลอด แต่ดูเหมือน หนุ่มตุลย์ ตุลย์เทพ จะผ่านด่านคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ยอมยกลูกสาวให้ไปเป็นว่าที่เจ้าสาวอย่างเป็นทางการ ซึ่ง แม่น้อย ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับทางรายการ Z story ถึงประเด็นที่ว่า ทำไมถึงยอมให้ หนุ่มตุลย์ ผ่านด่าน รวมทั้งอัพเดทเกี่ยวกับฤกษ์งานแต่งของลูกสาว

batch 204

– ที่ให้ผ่าน เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ามา เราก็ลุ้นว่าเค้าจะเข้ามายังไง เพราะที่ผ่านมา อยู่กันสองชีวิต เขากล้ามาก็ถือว่าเขาจริงจังกับลูกเรา วันแรกที่เจอ เค้าสูงมาก คนอะไรไม่รู้สูงมาก ก็เชิญเค้านั่ง หญิงก็บอกว่าให้ฟังพี่ตุลย์เค้าก่อนนะ ว่าเป็นยังไง แม่ก็บอก ตุลย์รู้ใช่มั้ยลูก นี่คือหัวใจแม่ และตุลย์ก็รู้ใช่มั้ยว่าแม่เรามีกันแค่สองชีวิต และแม่ก็รักลูกมากที่สุด

– ที่นี้แม่ก็อยากให้หญิงเจอคนที่ดี เพราะแม่ก็มีความหวังไว้มาก แม่ไม่ได้อะไรมากมาย ไม่ได้ต้องการความรวยสวยเก๋ เพียงแต่ว่าขอให้จริงใจกับลูกแม่ เพราะหญิงไม่เคยเกิดการเสียใจ ไม่เคยมีความผิดหวัง ไม่เคยอะไรทั้งสิ้น นึกว่ามีอะไรขึ้นมาก็ขอให้มันซอฟๆอย่าแรง ให้ตัดสินใจตั้งแต่ตอนนี้ ในเมื่อก้าวเข้ามาบ้านแม่แล้ว ต้องคุยกันให้จะจะ และตุลย์ก็พูดมาคำเดียวว่าผมจะไม่ทำให้แม่และน้องผิดหวัง จบเลย

batch 203

– วันที่คุยเรื่องแต่งงาน เรากำลังทานข้าวอยู่ ตุลย์เค้าก็เอาพวงมาลัยมาสองพวง ทางตุลย์เค้าก็ไปไหว้คุณพ่อคุณแม่เขาก่อน และน้องหญิงก็ไปกราบ ก็มาถึงทางเรา น้องหญิงก็มีพวงมาลัยมาให้แม่ และคุณตุลย์ก็มากราบ เขาก็บอกว่า มีเรื่องจะบอก พอมาถึงขั้นนี้เรารู้เลย ตุลย์กับน้องหญิงเขาก็บอกว่าเขาจะมีงานกัน จะเตรียมงาน เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร ก็โอเค

– ส่วนฤกษ์แต่ง ตอนแรกจะมีงานวันเกิดพี่ตุลย์ น้องหญิงบอกว่ามันเร็วไป เตรียมงานไม่ทัน ก็เลยเปลี่ยนมาวันเกิดน้องหญิงก็ได้ เดือนพฤษภาคมปีหน้า

batch 202 batch 207 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo