Entertainment

แอฟ ทักษอร ถึงกับน้ำตาร่วง หลังถูก ปาล์มมี่ ทำเซอร์ไพรส์

ทำเอานางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถึงกับเอ่ยปากว่าหลังน้ำตาไปหลายรอบเลยทีเดียว หลังถูกศิลปินในดวงใจ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ทำเซอร์ไพร์สด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของเธอกลางรายการ 3 แซ่บ โดย สาวแอฟ ได้โพสต์คลิปวินาทีประทับใจนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมระบุข้อความว่า

11 แอฟ ทักษอร 9

“รักที่สุด 💙 @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ 🙏🏻”

11 แอฟ ทักษอร 6

11 แอฟ ทักษอร 8

11 แอฟ ทักษอร 7

“วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน… หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 🙈

วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง”คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ 💙💙”

11 แอฟ ทักษอร 12

11 แอฟ ทักษอร 10

11 แอฟ ทักษอร 11

11 แอฟ ทักษอร 5

11 แอฟ ทักษอร 2

11 แอฟ ทักษอร 4

11 แอฟ ทักษอร 3

 

View this post on Instagram

 

วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน… หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 🙈 วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง”คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ 💙💙

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo