Entertainment

อั๋น ภูวนาท ตั้งคำถาม ผ่านมา 5 ปี มีอะไรในประเทศที่พัฒนาบ้าง?

พิธีกรหนุ่มชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยที่มักจะออกมาเคลื่อนไหว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart อีกครั้ง ด้วยการแชร์ภาพข้อความที่เคยเขียนไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังมีสื่อโทรมาขอสัมภาษณ์ โดยถามเจ้าตัวว่า คิดว่าเพราะอะไรประเทศไทยถึงยังไม่ปรองดองสักที ขอคำตอบแบบประเด็นเดียว

ซึ่ง อั๋น ภูวนาท ได้ตอบสื่อดังกล่าวว่า “เราไม่พูดความจริงกัน มีอะไรเยอะมากในประเทศไทยที่เราต้องป้องปากคุยกัน ป้องปากคุยกัน ป้องปากคุยเรื่องเดียวกันทั้งประเทศแต่พูดกันตรงๆไม่ได้ เพราะมันมีความไม่ถูกต้องที่ไม่มีวันผิดอยู่ไง”

batch 401 3

นอกจากนี้ อั๋น ภูวนาท ยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายใต้ภาพอีกว่า “ผมเขียนไว้ตั้งแต่2015 จนกำลังจะ2021 ก็ยังเหมือนเดิม เห็นอะไรพัฒนาไปในประเทศนี้บ้าง นอกจากแบนPornhub แต่ไม่จับผับปิดเกินเวลา บ่อนที่อยู่หน้าสถานนีตำรวจ ไปตรวจแผงล๊อตเตอรี่ที่ไหนก็ไม่เคยเจอใครขายเกินราคา หรือปล่อยให้สภาผัวเมียพี่น้องเป็นของปกติ…. เรื่องเล็กๆนี่ขยันทำ เรื่องใหญ่ๆไม่เห็นเคลื่อนที่ จ่ายประกันสังคมมาทั้งชีวิต แต่ถึงเวลาจะเสียชีวิตเพราะโควิด ดูแลได้แค่3เดือนเหรอจ๊ะ ไม่ใช่คนเอาแต่บ่นว่า ถ้าเห็นเรื่องดีๆพี่ชมจริงๆ แต่…. และพี่ไม่ได้โกรธเรื่องPORNHUBนะ เพราะเวบอื่นยังมีอีกเพียบเลย แค่เสียดายที่ซื้อPremiumไปแหละ อ้าวเอ๊ะ!”

 batch 403 1batch 402 5

 

View this post on Instagram

 

ผมเขียนไว้ตั้งแต่2015 จนกำลังจะ2021 ก็ยังเหมือนเดิม เห็นอะไรพัฒนาไปในประเทศนี้บ้าง นอกจากแบนPornhub แต่ไม่จับผับปิดเกินเวลา บ่อนที่อยู่หน้าสถานนีตำรวจ ไปตรวจแผงล๊อตเตอรี่ที่ไหนก็ไม่เคยเจอใครขายเกินราคา หรือปล่อยให้สภาผัวเมียพี่น้องเป็นของปกติ…. เรื่องเล็กๆนี่ขยันทำ เรื่องใหญ่ๆไม่เห็นเคลื่อนที่ จ่ายประกันสังคมมาทั้งชีวิต แต่ถึงเวลาจะเสียชีวิตเพราะโควิด ดูแลได้แค่3เดือนเหรอจ๊ะ ไม่ใช่คนเอาแต่บ่นว่า ถ้าเห็นเรื่องดีๆพี่ชมจริงๆ แต่…. และพี่ไม่ได้โกรธเรื่องPORNHUBนะ เพราะเวบอื่นยังมีอีกเพียบเลย แค่เสียดายที่ซื้อPremiumไปแหละ อ้าวเอ๊ะ!

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo