Entertainment

แอฟ ทักษอร เผยเหตุผลแล้ว ทำไมถึงยอมทำลายกำแพง เล่นบทจูบจริงครั้งแรก

คัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 ปีได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ  กับการกลับมาพร้อมกับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ในขณะนี้ แถมยังได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศเลยก็ว่าได้

แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความเผยความในใจ ยอมรับว่า แอบรู้สึกไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม เพราะห่างหายจากงานแสดงไปนานถึง 8 ปี แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดี เลยรู้สึกมีความสุข ทั้งยังแสดงความขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้ ที่ทำให้เธอและทีมงานมีกำลังใจในการลุยถ่ายทำกันต่อไป

batch 406 3

แถมล่าสุด ยังมีฉากจูบจริงสุดฟินของคู่พระนางที่ทำให้แฟนๆ ละครฮือฮาหนักมาก ซึ่ง แอฟ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฉากจูบของละครเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าเป็นเลิฟซีนจริงครั้งแรกในชีวิต ไม่ใช่มุมกล้อง เหมือนเป็นการทำลายกำแพงตัวเอง เพราะอะไรถึงทำก็ประกอบไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง หนึ่งเลยคือเรื่องของบท ว่ามันเมคเซ้นส์พอหรือเปล่า ที่จะต้องไปถึงจุดๆ นั้นไหม

batch 701 2

อันที่นอกเหนือจากบทก็คือส่วนตัวก็เพราะรักและไว้ใจ พี่สันต์ น้องต่อ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเพราะ 2 ท่านนี้ ที่ทำให้แอฟอยากจะเล่นจริง อยากจะทำเต็มที่ที่สุด เพื่อให้คนดูเข้าถึงตัวละครจริงๆ พอทำไปคนดูก็เข้าถึงจริงๆ กระแสตอบรับดี ก็รู้สึกว่าตัดสินใจถูก”

เรื่องฟีดแบ็ก แอฟ เผยว่า ตนได้อ่านคอมเมนต์ทั้งคืนเลยจนจะไปทำงานสาย กระแสตอบรับดีมากๆ ขนาดละครออนแอร์ไปหลายวันแล้ว วันนี้คนดูก็ยังพูดถึงกันอยู่ ในฐานะนักแสดงก็รู้สึกแฮปปี้มากที่คนดูชอบ

batch 702 batch 703 1 batch 704 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo