Entertainment

ซาร่า เคลื่อนไหวแล้ว! เช็คอิน รพ. หลังขึ้นศาล ชาวเน็ตแขวะ ไมค์ พิรัชต์ ไม่เคยมาดูแล

คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว สำหรับกรณีดราม่าสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี โดยเมื่อวานนี้ ฝ่ายหญิงได้เดินทางมาที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมทนายความ เผยว่า วันนี้ ซาร่า และ ทนายความได้ยื่นคำคัดค้านของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ได้ถอนคำร้องก่อนหน้านี้ เรื่องการเซ็นรับรองบุตรและสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับซาร่า

1ไมค์ซาร่า 8

โดย ซาร่า ยินยอมให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตร ส่วนในเรื่องของอำนาจปกครองบุตรนั้น ต้องคุยร่วมกันอีกครั้งว่าจะลงตัวอย่างไร รวมถึงค่าเลี้ยงดูต่างๆ จะต้องคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง ซึ่งการรับรองบุตรนั้น ไมค์ พิรัชต์ จะเซ็นได้ก็ต่อเมื่อศาลสั่งเท่านั้น ซึ่ง ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563

นอกจากนี้ ซาร่า ยังยืนยันว่า ไม่เคยกีดกันพ่อลูกเจอกันตั้งแรก หลังจากนี้ก็ยังเจอกันได้ ถ้าไมค์ พิรัชต์ และลูกว่างตรงกัน อีกทั้ง ซาร่า อยากให้คดีนี้ เป็นคดีตัวอย่างให้ได้ศึกษาเรื่องการเซ็นรับรองบุตร กับอำนาจปกครองบุตร ส่วนในเรื่องสภาพจิตใจของตนตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

6 เอมิลี่ลูกสาวซาร่า 10

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ล่าสุด เช้าวันนี้ (3 พ.ย.) ซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini โดยโพสต์รูปที่ตนเองกำลังให้นมลูกสาว น้องเอมิลี่ พร้อมกับเช็คอินที่โรงพยาบาล และข้อความว่า “ฟื้นคืนชีพ เมื่อวานวิ่งออกบ้านไปทำธุระตั้งแต่ 7.30 น. จนลากยาวไปถึงโรงพยาบาลช่วงหัวค่ำ กลับมาบ้านสลบไปพร้อมลูก เหนื่อยมากจริงนอนน้อย ใช้พลังงานร่างกายเยอะ ฮึ้บๆ ปวดหลัง ปวดตัว ปวดกระดูก ปวดร่างกายไปหมดถึงตัวจะเล็ก แต่ใจสู้มากนะ”

7 ซาร่า 6 7 ซาร่า 5

งานนี้ ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ “สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แม่ลูกอ่อน เหนื่อยมาก เข้าใจเลยค่ะ”, “สู้นะสงสารจังเลยพลังของคนเป็นแม่มีมากกว่าที่พวกคุณคิดเสียอีกเข้าใจหัวอกเลยละ” และ “สู้ๆ นะคะซาร่าเก่งมากๆ”

7 ซาร่า 4 7 ซาร่า 3

ขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์ต่อว่าพาดพิงไปถึงฝ่ายชายด้วยว่า “อดทน อุ้มท้อง เลี้ยงลูกทั้งสองคน ด้วยท่ามกลางเสียงด่าสาปแช่ง อย่างกับซาร่าไปสั่งฆ่าพ่อแม่ใครตาย โดยผู้เป็นพ่อลูกไม่เคยคิดมาดูแลเลยสักนิด นี่คือผลงานของมันพวกชาติหมา แถมยังมีแต่พูดเอาดีเข้าตัวกันทั้งนั้น ยอมใจซาร่าจริงๆ ถึงใครจะด่าว่ายังไง ซาร่าก็ไม่เคยคิดทิ้งลูก เฝ้าเลี้ยงลูกด้วยความรัก คนที่ด่าๆๆ ซาร่า คิดทำร้ายซาร่า รอดูกรรมได้สนองพวกมันแน่”

7 ซาร่า 2

ฟื้นคืนชีพ เมื่อวานวิ่งออกบ้านไปทำธุระตั้งแต่
7.30 น. จนลากยาวไปถึงรพ. ช่วงหัวค่ำ
กลับมาบ้านสลบไปพร้อมลูก…

โพสต์โดย Sarah Casinghini เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo