Entertainment

เพลง ชนม์ทิดา กอดให้กำลังใจ เป๊ก เตรียมส่งแฟนหนุ่มเข้ากรมรับใช้ชาติ

เตรียมพร้อมสำหรับการทำหน้าที่รับใช้ชาติแล้ว สำหรับ “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ทายาทบริษัทซิโน-ไทย ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำการจับใบดำใบแดง สำหรับการตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2563 ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า จับได้ใบแดง ต้องเข้ากรมเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี

โดยก่อนหน้านี้ เป๊ก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกว่า “วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหารตามหมายเรียกตามระเบียบที่สมควรจะเป็น เนื่องจากมีพันธะเกี่ยวกับเรื่องงานที่จำเป็นจะต้องทำ ผมเลือกที่จะจับสลาก ผลสรุปผม จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติอย่างภาคภูมิใจ และจะอย่างสมเกียรติ ครับผม!”

batch 1 53

ทางด้านหวานใจสาว “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุด(2 ต.ค.) ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เผยนาทีกอดส่งแฟนหนุ่มเตรียมเข้ากรมทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ทั้งยังระบุข้อความบรรยายไว้ว่า

“I can see how positive and determined you are in your eyes. We all knew it wouldn’t be easy for anyone, but I know you are capable of adapting to any circumstances. I am very certain there is nothing you couldn’t do if you truly put your mind to it. You made us proud, my man🤍

เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า “ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย” You do your best in there Pekkie! I count the days to go visit you. #positivity”

batch 401 batch 402 1 batch 404 batch 405 1 batch 406 1 batch 407 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo