Entertainment

ยินดีด้วยจ้า! ยิปซี โชว์ช็อตหวาน นต getsunova คุกเข่าสวมแหวนแต่งงาน เนะ

เตรียมสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของมือกีตาร์ วง getsunova นต ปณต คุณประเสริฐ กับแฟนสาว เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี ที่ล่าสุด ฝ่ายชายได้ทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันราว 5 ปี

5 เนะนต 6

โดยดาราสาว ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หนึ่งในแก๊งเพื่อนสนิทที่ร่วมทำรายการในช่องยูทูบ Vlog ไหนเล่าซิ้ ซึ่งมีสมาชิกอยู่ 3 คน ได้แก่ ปาย สิตางศุ์ สาวยิปซี และ สาวเนะ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ายินดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความกล่าวว่า “Congratulations na bie 💗 your happiness means a world to me 🙂 💘 love you so much ja ~ 🤟🏽 @nae_anothai 🦄”

5 เนะนต 13

ขณะที่ สาวปาย ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีเช่นกันว่า “ไม่ต้องบอกว่าดีใจมากแค่ไหน รักบี๋มากแค่ไหน ขอให้บี๋มีความสุขมากๆ ยิ้มแบบนี้ไปทุกวัน ดีใจด้วยในทุกๆ วินาที My Bride to be… รักมึงมากที่สุด ดีใจน้ำตาไหล!! ☺️☺️”

5 เนะนต 14

ด้านว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกคำอวยพร โดย สาวเนะ เผยว่า “งง สติแตก !!! มือถือ แฮงค์ ไปเลย งืออออ 🥺🥺🥺🥺 ขอบคุณทุก tag ทุกคำอวยพรนะคะ 😭~~~ ไม่รุ้จะพูดอะไรเลย เด่วมาตั้งสติแพ๊พนะ 🥺🥺🥺🥺” ขณะที่ หนุ่มนต ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “She said “YES” ☺️”

5 เนะนต 12

5 เนะนต 11

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างดีอกดีใจ พร้อมทั้งพากันมาแสดงความยินดี และชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

5 เนะนต 5

5 เนะนต 4

5 เนะนต 3

5 เนะนต 2

5 เนะนต 9

5 เนะนต 7

5 เนะนต 15

5 เนะนต 10

5 เนะนต 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo