Entertainment

แมท-ศรีริต้า โพสต์ยินดี หญิงแม้น คลอดลูกชายคนแรก น่ารักน่าชังสุดๆ

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หญิงแม้น ม.ร.ว. แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต และ ซัน ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ‘น้องสกายด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง หรือ วันฮาโลวีน

4 หญิงแม้น 10

โดย หญิงแม้น ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yingmann เผยภาพแรกเกิดลูกชายตัวน้อย พร้อมข้อความว่า “Hello baby Skye ☁️☀️ ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต มารายงานตัวครับ” ก่อนจะเผยถึงที่มาของชื่อลูกชื่อไว้ว่า “ขอบพระคุณทุกๆคนสำหรับคำอวยพรนะคะ ที่มาของชื่อน้อง “สกาย” เพราะ คุณพ่อชื่อซัน ☀️ และคำว่า “มาส” ในชื่อจริงแม้นนฤมาส แปลว่าพระจันทร์ค่ะ 🌙”

4 หญิงแม้น 9

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ขณะที่ว่าที่คุณแม่อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นแสดงความยินดี เมื่อได้เห็นโฉมหลานว่า “หลานป้ามาเเล้ว เบบี้ สกาย มาพร้อมพระจันทร์เต็มดวงเลยนะคะ 🌝 ยินดีด้วยกับคุณเเม่ @yingmann คุณพ่อ @torsvasti น่ารักน่าชังที่สุดเลย 🤩”

4 หญิงแม้น 11

ด้านน้องคนสนิทอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความร่วมยินดีด้วยว่า “เบบี้ ‘สกาย’ มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยนะคับ ขอต้อนรับสู่โลกอันแสนงดงาม แข็งแรงๆนะคับ @yingmann @torsvasti ยินดีกับมามี้ปาปี๊ด้วยนะคะ❤️”

4 หญิงแม้น 13

4 หญิงแม้น 12

4 หญิงแม้น 8

4 หญิงแม้น 2

4 หญิงแม้น 3

4 หญิงแม้น 7

4 หญิงแม้น 5

4 หญิงแม้น 6

4 หญิงแม้น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo