Entertainment

เบนซ์ พรชิตา อยู่ๆ ก็เจอคอมเมนต์ติง หลังโพสต์ภาพ น้องปริม-น้องปราง ป้อนนมน้อง

เพิ่งปล่อยภาพน่ารักๆ สายใยความรักความผูกพันระหว่างพี่น้อง น้องปริม-น้องปราง และ น้องเปรม ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้อบอุ่นหัวใจกัน สำหรับครอบครัวของดาราสาว เบนซ์ พรชิตา กับสามีหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามแบบเต็มตัวแล้ว

5 น้องเปรมปริมปราง 12

ล่าสุด คุณแม่เบนซ์ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่พี่สาวทั้งสองคนอย่าง น้องปริม-น้องปราง มาช่วยคุณแม่ดูแลและเลี้ยงน้องชายคนสุดท้องอยู่ไม่ห่าง โดยช่วยกันป้อมนม น้องเปรม ด้วยความตั้งใจแบบสุดๆ จนทำเอาหลายๆ คนที่ได้เห็นต่างบอกเสียงเดียวกันว่าช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจไม่น้อยเลยทีเดียว

3 เบนซ์ พรชิตา 5

แต่ทว่า โพสต์ดังกล่าวมิวายเกิดประเด็นขึ้นมาเบาๆ จากคนที่ไม่รู้เข้ามาคอมเมนต์ติงว่า “ลูกเพิ่งเกิด ทำไมไม่ให้กินนมแม่” และด้วยเหตุนี้ เลยทำให้แฟนคลับเข้ามาช่วยกันอธิบายว่า “เดี๋ยวนี้เค้าปั๊มนมแม่ใส่ขวดให้กินกันทั้งนั้นแหละค่ะ สะดวกแม่ สะดวกคนช่วยเลี้ยง แม่ๆสมัยนี้ทำงานกันทั้งนั้น เอาเข้าเต้า ติดเต้าไม่เอาขวด แม่จะทำงานทำการหรือดูลูกๆคนอื่นเต็มที่ได้ไงคะ”

3 เบนซ์ พรชิตา 7 3 เบนซ์ พรชิตา 6

ซึ่งต่อมา คุณแม่เบนซ์ ก็ได้ออกมาเผยภาพ น้องเปรม ขณะดื่มนมจากเต้าของเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า”ลูกคนที่ 3​ ใครว่าจะไม่เจ็บนม เอาลูกเข้าเต้าตั้งแต่วันแรก​ หัวนมแตกตั้งแต่วันที่3​ แม่เข้าใจว่านมที่ผ่านการกินเต้ามา 2 คน​น่าจะชิลมาก​ แต่เปล่าเลย​ เจ็บจนขนลุกเหมือนเดิม #แม่ให้เต้าเข้าใจที่สุด ไม่เป็นไร​ แม่จะทน​เพื่อให้หนูได้กินจากเต้าเหมือนกับพี่ๆ แถมคนนี้ดูดเก่งมากเพราะเป็นเด็กชาย​ จัดไปลูก​ แม่ทนได้ #ความสุขของแม่”

3 เบนซ์ พรชิตา 4

3 เบนซ์ พรชิตา 3

3 เบนซ์ พรชิตา 2

5 น้องเปรมปริมปราง 14

5 น้องเปรมปริมปราง 15

5 น้องเปรมปริมปราง 20

5 น้องเปรมปริมปราง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo