Entertainment

พลอย ลั่น สู้ต่อไป หลังถูกคู่กรณีขอออกหมายจับ แต่ศาลยกคำร้องไปแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่คุณแม่คนสวย พลอย ชิดจันทร์ ถูกโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ซื้อไว้ส่งหมายศาลฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 50 ล้านบาท จากกรณีที่เจ้าตัวอัดคลิปรีวิวบ้านราคา 20 ล้านที่ซื้อไว้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ สิ่งที่พบเจอลงในช่องยูทูบ Momme Chidjun เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่ง พลอย ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ที่โพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์ เพราะอยากแชร์สิ่งที่เจอจริงๆ เพื่อให้คนดูได้ประโยชน์ ไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย โจมตีหรือทำให้ใครเสียหาย

ล่าสุด(30 ต.ค.) มีเรื่องที่ทำให้สาวพลอยถึงกับตกใจอีกครั้ง เมื่อทนายได้นำหมายศาลมาให้เธออีกหนึ่งฉบับ ซึ่งเป็นเอกสารขอออกหมายจับ เจ้าตัวจึงได้โพสต์หมายศาลดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun พร้อมกับเผยว่า

“ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ 😭 ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา 😭 กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว 🙏🏻

ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป”

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวพลอยและครอบครัวเป็นจำนวนมาก

batch 51 19 batch 52 15 batch 54 21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo