Entertainment

แอปเปิ้ล ท้องลูกคนที่ 2 แพ้หนักมาก อ้วกจนหมดแรง เหม็นผัวสุด หมอยังต้องเตือน

หลังจากที่ครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทว่า แอปเปิ้ล กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 16

ล่าสุด แอปเปิ้ล ได้โพสต์รูปคู่กับ น้องจูนี่ ลูกสาวคนแรก พร้อมระบุข้อความเล่าอาการแพ้ท้องลูกคนที่ 2 ให้ฟังว่า “สภาพแม่ช่วงนี้ พังงงงงง แพ้ท้องมาเข้าเดือนที่4แย้วค่ะ แพ้หนักกว่าจูนี่อีก แพ้แบบไม่ลืมหูลืมตา อ้วก หมดแรง กินน้ำเป่าไม่ได้ น้ำลายไหลขมฝาด เหม็นผัวสุดด้วยค่ะ 😂😂😂😂😂😂😂 โชคดีมากมีหมูนี่เป็นกำลังใจ ❤️ หมอถึงขั้นเตือนว่า สามีภรรยาไม่ได้เกลียดกันนะคับ เป็นเพราะแพ้ท้องภรรยาใจเย็นๆนะคับ 😂😂😂 สำหรับใครที่ถามว่าแพ้มากมั้ย ตอบเลยว่า หนักหน่วงที่สุดเลยค่ะรอบนี้ 🤢” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 11 13 batch 12 4 batch 13 3

ทางด้าน หนุ่มฟลุคเองก็ได้โพสต์คลิปขณะภรรยาแพ้ท้องกลางดึก พร้อมระบุแคปชั่นให้กำลัง แอปเปิ้ล ว่า “อาการแพ้ท้องคุณแม่จะมาช่วงดึกๆ เสมอ ช่วงนี้พ่อเป็นกำลังใจให้แม่ไม่พอ ต้องมีลูกด้วย หัวเราะคิกคักทั้งคืน 😆 #flukeapplejuni #flukeapplebaby2”

 batch 15 1batch 14 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo