Entertainment

พลอย ชิดจันทร์ เปิดใจ หลังโพสต์หมายศาล โดนฟ้อง 50 ล้าน ยันพูดความจริงทุกคำ

ทำเอาคุณแม่คนสวย พลอย ชิดจันทร์ ถึงกับตกใจหนักมาก หลังถูกโครงการหมู่บ้านใน จ.เชียงใหม่ ที่ซื้อไว้ส่งหมายศาลฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 50 ล้านบาท จากกรณีที่เจ้าตัวอัดคลิปรีวิวบ้านราคา 20 ล้านที่ซื้อไว้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ สิ่งที่พบเจอจริงๆ ในบ้านหลังนี้ ลงในช่องยูทูบ Momme Chidjun เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

14 พลอยชิดจันทร์ 4

โดยล่าสุด (28 ต.ค.) พลอย ชิดจันทร์ ได้เปิดใจผ่านรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ยอมรับว่าตกใจ ที่จู่ๆ มีหมายศาลมาที่บ้าน คิดว่าสิ่งที่ตนเองทำไม่ได้ผิดอะไร เพราะตนเป็นผู้เสียหายจริงๆ กับบ้านที่ไม่ได้รับมาตราฐาน โดยตอนนี้ได้ปรึกษาทนายความส่วนตัวแล้ว และเตรียมจะไปฟ้องที่ สคบ. สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคอีกด้วย ส่วนคดีก็ต้องดำเนินไปตามกระบวนการของศาล

9 พลอย ชิดจันทร์ 7

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีชื่อว่า บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้านที่ซื้อไว้ ?! EP.16 | หลังบ้านพลอย มีความยาวกว่า 15.55 นาที โดย สาวพลอย ได้พาไปดูความเสียหายของบ้านหลังนี้ ที่ซื้อมานานกว่า 5 ปี มูลค่า 20 ล้าน แต่ต้องเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง ต้องซ่อมแซมตลอด ในคลิปก็ระบุว่าบ้านนี้ทำเลดีมาก เนื่องจากอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเชียงใหม่ และขณะนั้นซื้อมาทั้งหมด 4 หลัง รวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท โดยหลังใหญ่สุดราคา 20 ล้านบาท แต่ไม่ได้อยู่อาศัยเอง ได้ให้น้องสาวอยู่ แต่น้องสาวไม่อยู่แล้ว จึงให้ให้ชาวต่างชาติเช่าอยู่ ทั้งนี้ เมื่อปล่อยเช่าแล้วเครียดมาก เพราะบ้านมีปัญหาทุกอย่าง อาทิ ไฟฟ้า กระจก ต้องมาซ่อมแซม

ที่ผ่านมาต้องซ่อมไปกว่า 20 ครั้ง เจอหลายอย่าง ปัญหา รั้วถล่ม ฝนตกหนักน่ำก็รั่ว ปลวกขึ้นชั้น 2 บานกระจกข้างหน้าแตก เวลาสร้างบ้านหรือเข้าอยู่ เรื่องเทสต์น้ำสำคัญมาก พอรั่วแล้วก็ไม่หาย รั่วตลอด ทางโครงการไม่รับผิดชอบบอกหมดประกันแล้ว เพราะคุ้มครองแค่ 1 ปีแรก ก่อนหน้านี้คลิปนี้มีคนพูดถึง ตกเป็นข่าว และมีผู้แชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

จนมาล่าสุด พลอยได้โพสต์คำสั่งศาลที่ถูกเจ้าของโครงการบ้านดังกล่าว ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 50 ล้านบาท และให้ระงับเผยแพร่วิดีทัศน์ ทำลาย ห้ามทำซ้ำหรือทำขึ้นใหม่ในลักษณะเดียวกันหรือทำนองเดียวกันเพื่อออกเผยแพร่อีก จนกว่าศาลจะมีคำสั่ง

9 พลอย ชิดจันทร์ 6

9 พลอย ชิดจันทร์ 8

9 พลอย ชิดจันทร์ 9

9 พลอย ชิดจันทร์ 10

9 พลอย ชิดจันทร์ 11

9 พลอย ชิดจันทร์ 12

9 พลอย ชิดจันทร์ 13

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo