Entertainment

ในฐานะนางงามรุ่นพี่! น้ำตาล ชลิตา ตอบดราม่ายึดมงฯ ฟ้าใส ปวีณสุดา

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับดราม่ายึดมงกุฎของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 ที่มีเรื่องของสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง

11 ฟ้าใส 9

ล่าสุด (29 ต.ค.) น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 และ Top 6 Miss Universe 2016 ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในฐานะนางงามรุ่นพี่ที่เคยผ่านการประกวดจากเวทีเดียวกันว่า “สำหรับของตาลไม่ได้อยู่กับ TPN ตาลอยู่กับทีมพี่อร คือสัญญาของตาลระบุเอาไว้อยู่แล้วว่า ถ้าเราจะได้ดำรงตำแหน่ง จะมีอะไรเป็นของรางวัลบ้าง แล้วเราจะต้องเซ็นต์กับเขา มันก็เป็นธุรกิจอย่างหนึ่งที่เขาได้เรามา เราก็ต้องทำงานให้เขา เราก็เหมือนได้จากตรงนี้ด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นการตกลงระหว่าง 2 คน”

“ตาลไม่ทราบว่าในวงในของเขามันเกิดอะไรขึ้น เพราะอย่างที่บอก ตาลไม่ได้อยู่ทาง TPN ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง แต่เราก็ได้ยินมาแว่วๆ ว่าเหมือนมีการยึดมงกุฎ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่พูดกัน ส่วนมงกุฎองตาล อยู่ที่บ้านค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้เอาออกมาใช้เลยค่ะ”

13.2

“ตาลเซ็นต์สัญญาตามที่เขากำหนดมาตั้งแต่แรก เพราะเขาก็ต้องเอาสัญญามาให้เราดูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าถ้าคุณได้ตำแหน่งนี้ไป คุณจะทำตามข้อตกลงที่เขาเอามาให้ได้หรือเปล่า คือทุกอย่าง ต่อให้มันเป็นสัญญาที่ร่างมาแล้ว ยังไงมันก็จะมีการคุยกันว่า อันนี้เรารับได้ อันนี้เราขอได้มั้ย มีอะไรบ้างที่เราสามารถผ่อนปรน แฟร์ๆ กันทั้งคู่”

“อาจจะด้วยที่ว่า ทาง TPN เขาเพิ่งจะมาจัดอะไรแบบนี้หรือเปล่า อาจจะใหม่นิดนึง แต่ทางพี่อรเขาก็มีมากี่ปีแล้ว สิบกว่าปีแล้ว ก็มีความเป็น professional แต่หนูไม่ได้บอกว่าทาง TPN ไม่เป็น professional นะ เขาอาจจะใหม่ในเรื่องตรงนี้ เขาอาจจะยังไม่รู้ว่าในวงกว้างๆ มันเป็นยังไง หรือว่าในการที่จะรับมือกับแฟนนางามหรือคนที่คิดต่าง คนที่แบบไม่เหมือนเรา มันอาจจะต้องมีการรับมือมากกว่านี้”

“ไม่มีโอกาสได้คุยกับฟ้าใส เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันเลย และไม่เคยเจอ อย่างที่สนิทก็มีพี่แนท กับพี่มารีญา คือข้อมูลทั้ง 3 คนก็รู้กันแค่เท่านี้เหมือนกัน ไม่รู้อะไรมากกว่านี้ เราก็ได้แค่ติดตามว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ก็รอให้ทุกฝ่ายออกมาชี้แจงให้ชัดเจนว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็รอดูเหมือนกัน”

5 น้ำตาล ชลิตา 2

11 ฟ้าใส 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo