Entertainment

มดดำอ่านให้! ชาวเน็ตปล่อยอักษรย่อ หลังเพจดังแฉ นางเอกสวยมารยาทแย่

หลังจากเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับนางเอกสาวสวย ที่มารยาทแย่มาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันอย่างหนัก ล่าสุด รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ก็ได้หยิบยกประเด็นดังกล่าวมานำเสนอต่อในรายการ

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 8

โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้รายงานว่า “ชาวเน็ตต้องทำการบ้านกันอย่างหนักเลยทีเดียว เจ๊มอย 108 ออกมาเมาท์พฤติกรรมของนางเอกคนสวยคนหนึ่งที่ไม่น่ารัก เพียงแค่ถูกเตือนให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้างาน แต่แล้วนางเอกคนนี้กลับไม่พอใจ ทำกิริยาชักสีหน้า แล้วยังอ้างว่าเป็นทีมของผู้จัดงาน”

“เท่านั้นยังไม่พอ เจ๊มอย ยังเมาท์อีกว่า ชีเคยมีข่าวลือเรื่องมารยาทที่ไม่งามจนต้องโดนปลดงานมาแล้ว แต่ความสวยของเธอก็มีพระเอกมาติดตรึมเลย แต่สุดท้ายก็ต้องเทเพราะชีนั้นเรื่องเยอะ”

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 2

“งานนี้ เหล่าขาเผือกต่างวิเคราะห์กันอย่างหนัก แต่ส่วนใหญ่ก็ไปในทิศทางเดียวกัน หลายคนบอกว่าการบ้านครั้งนี้ง่ายมากๆ อักษรย่อมาเพียบ โดยมีทั้ง ว.แหวน, น.หนู, บ.ใบไม้ บางคนก็บอกว่าตอนนี้กำลังมีละครอยู่อีกด้วย”

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 7

ทั้งนี้ มดดำ คชาภา ยังอ่านคอมเมนต์ของเหล่าชาวเน็ตที่ออกมาวิเคราห์กัน อาทิ “ถึงบางอ้อเลย เคยได้ยินข่าวตอนนั้น เรื่องกับผู้จัดไหม เรื่องนิสัย ที่ผู้จัดละครออกมาด่า แล้วอยู่ๆ ก็หายไป ละครตอนนั้นดูมี 2 ภาค ช่องน้อยสี ถ้าเดาไม่ผิดนะ นางสวยอยู่ ชอบตอนเล่นละคร เป็นพรีเซนเตอร์ยาสระผมด้วยถูกไหมอ่า หรือเดาผิด” , “ชั้นรู้ และชั้นรู้ด้วยว่างานไหน เพราะชั้นเพิ่งไปมา ชั้นใบ้เลยว่างานจัดที่ไบเทค บางนา เมื่อไม่กี่วันมานี้”

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 4

และ “เคยเจอน้องเค้าที่งานการกุศลที่ภาคเหนือ อารมณ์ดีมากๆ ทั้งที่ตื่นเช้ามาก แล้วก็เอามือถือไปถ่ายเซลฟี่กับตัวเอง นิสัยดี สวยน่ารักมากค่ะ ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวบอกเลย”

ซึ่งพิธีกรร่วม รถเมล์ คะนิงนิจ กล่าวเสริมว่า “คนชมก็มี อาจจะเป็นจังหวะวันนั้นหรือเปล่า”

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 6

6 มดดำอ่านให้ นางเอกสวยมารยาทแย่ 5

ขอบคุณที่มา ข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo