Entertainment

ดีเจเจ็ม เครียดหนัก ธุรกิจเจอพิษโควิด เงินเก็บ 30 กว่าล้าน หายวับไปกับตา

เป็นอีกหนึ่งวิกฤติหนักที่ทำให้หลายฝ่ายได้รับผลกระทบไม่น้อยผล สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบหนัก บางรายถึงขั้นต้องปิดกิจการเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ ดีเจเจ็ม จิตตริน ที่ออกมายอมรับว่า กำลังเครียดหนัก หลังจากที่เปิดโรงแรมสุดหรู ย่านศรีนครินทร์ แต่กลับประสบปัญหาเนื่องจากโดนพิษโควิดเล่นงาน ทำให้เงินเก็บกว่า 30 ล้านบาท หายวับไปกับตา ในขณะที่หุ้นส่วนอื่นๆ ต่างได้รับผลกระทบเช่นกัน

batch 41 5

“ผมทำโรงแรมมาก่อน เจอโควิดเลยต้องปิดอย่างถาวร ไม่รู้จะเปิดอีกได้เมื่อไหร่ เร็วๆ ก็อาจจะ 3-4 ปี แต่ก็คิดว่า ทนดอกเบี้ยธนาคารไม่ไหว ก็เลยปรึกษาพี่เอส วรฤทธิ์ ให้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนจากโรงแรมเป็นโลเคชั่นถ่ายละคร โรงแรมมี 6 ชั้น ชั้นล่างก็ทำเป็นโซนอาหาร ชั้น 2 เป็นโซนโรงแรม ชั้น 3 เป็นโรงพยาบาล ให้กองถ่ายมีตัวเลือกในการถ่ายทำที่เดียวจบ

ตอนนี้กำลังเริ่ม สามารถใช้งานได้ ถ่าย MV มีโซนถ่ายรูป ช่วงนี้อยากให้คนมาใช้บริการเยอะๆ เลยเปิดให้บริการฟรีก่อน สาวๆ จะมาถ่ายรูปแฟชั่น ก็มีมุมน่ารักๆ มีสระว่ายน้ำน้ำเกลือ ถ่ายเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ ใครสนใจติดต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก บ้านโอลิเวอร์ จากเดิมชื่อโรงแรมโอลิเวอร์ ตอนนี้เปลี่ยนจากโรงแรมเป็นสตูดิโอ ครบวงจร ทั้งเรื่องการถ่ายทำ ซัพพอร์ทหลายอย่าง ตากล้อง ช่างภาพ ซึ่งเราไม่ได้กินเปอร์เซ็นต์ หากคุณมีอะไรเพิ่มเติม เราจะคอนเนคชั่นให้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo