Entertainment

สวยสง่า! ศรีริต้า แต่งชุดไทยประยุกต์ อุ้มท้อง 4 เดือน ทำบุญวันเกิดอายุ 39 ปี

มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ของคุณแม่ป้ายแดงอย่างนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ทั้งที เจ้าตัวเลยถือโอกาสควงคุณสามี คุณกรณ์ ณรงค์เดช รวมถึงเพื่อนๆ ไปทำบุญที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งงานนี้ ศรีริต้า ยังได้แต่งชุดไทยประยุกต์จัดเต็ม เมคอัพบางเบาในลุคสาวหวาน เกล้าผมขึ้นสูง ดูสวยสง่าแบบกุลสตรีไทยมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูงดงามไร้ที่ติจริงๆ

นอกจากนี้ ศรีริต้า ยังได้จัดกิจกรรมมอบความสุข ด้วยการเลี้ยงอาหาร แจกขนมและของขวัญให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิบ้านพระพร โดยเจ้าตัวเผยว่า มีความสุขมากที่ได้ทำบุญในครั้งนี้ และยังเชิญชวนให้แฟนๆมาร่วมทำบุญที่มูลนิธิบ้านพระพรอีกด้วย เนื่องจากเป็นมูลนิธิที่ยังไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือ

งานนี้ ศรีริต้า ยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญในครั้งนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen พร้อมระบุแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า “วันนี้ครบ 39 ปีของริต้าเเล้วนะ ริต้าขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณสามี ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆกัลยาณมิตรที่มีแต่ความปรารถนาที่ดีที่มีให้กันมาตลอดค่ะ 🤍🙏🏻”

batch 1 33 batch 2 35 batch 3 30 batch 4 21 batch 5 20 batch 6 19 batch 7 17 batch 8 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo