Entertainment

ไมค์ ตอบแบบไม่กั๊ก! เคลียร์ชัดสถานะ ซาร่า กลับมาสานสัมพันธ์จริงไหม?

เคลียร์ชัดแบบไม่มีกั๊ก! สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หลังจากที่ได้มีโอกาสใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ทั้งยังมีภาพและคลิปโมเมนท์สุดอบอุ่นระหว่างเจ้าตัวกับลูกชายออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

batch 44 7

อย่างล่าสุด ไมค์ ได้ทำการเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Mike Angelo โดยการโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย พร้อมระบุข้อความเคลียร์ชัดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ซาร่า คาซิงกินี ให้หลายคนที่กำลังเข้าใจผิด ได้เข้าใจตรงกันว่า

“ในภาพนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมมีความสุขมาก เพราะได้เจอพี่แมกซ์ เล่นกันทั้งวันเลย พยายามเก็บความสุขแบบนี้ให้ได้มากที่สุด เพราะอีกไม่นานผมต้องกลับไปทำงานที่จีนแล้ว มีหลายคนเข้าใจผิดและมาสอบถามผมเยอะ ว่าผมและซาร่ากลับมาดีกันแล้วเหรอ จะสานความสัมพันธ์ต่อใช่ไหม ทำไมทนายฝั่งซาร่าโพสต์ทำนองนั้น ผมขอยืนยันตรงนี้ครับว่า ความสัมพันธ์ของเราสองคน จะไม่มีวันพัฒนาไปไกล เกินกว่าคำว่าพ่อและแม่ของลูก เขามีชีวิตของเขา และผมก็มีชีวิตของผม

ถ้าไม่มีพี่แมกซ์ ชีวิตพวกเรายิ่งกว่าเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบ แต่ในฐานะของพ่อและแม่ เรายังคงต้องมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ โดยมีเงื่อนไขว่าเราจะคุยเรื่องส่วนตัวกันให้น้อยที่สุด และโฟกัสแต่ความสุขของพี่แมกซ์ ผมอาจจะผิดเอง ที่ไม่ค่อยชัดเจนหลังมีข่าวลืออะไรมากมายออกมา แต่หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อะไรที่ไม่ใช่ ถ้าแรงไปผมจะออกมาปฏิเสธ เพื่อไม่ให้สื่อเจ้าไหน หรือใครมาเล่นกับความรู้สึกของผมและลูกอีก เรื่องไม่จริง จะพูดกี่ครั้งมันก็ไม่จริง อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยครับ”

batch 32 2 batch 33 2 batch 31 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo