Entertainment

ศรราม ไปไหนไม่รอด น้องวีจิ ชะเง้อรอ ตอบคอมเมนต์ สิ่งมหัศจรรย์ ที่เปลี่ยนผมได้

พร้อมเป็นทุกสิ่ง พร้อมทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อ น้องวีจิ ลูกสาววัย 1 ขวบครึ่ง สำหรับพระเอกพ่อลูกอ่อนซามูไร หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โดยล่าสุด (25 ต.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sornram_theappitak เผยคลิปลูกสาวตัวน้อยกำลังชะเง้อรอคุณพ่อกลับบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ศรราม” แปลว่า”วีจิ”… ไปไหนไม่รอดดดด วีจิมารอปาป๊ากลับบ้าน…. ตั้ง​ใจทำงาน​ ดูแลลูกและแม่ให้ดีที่สุด…❤️ #เอาอะไร​มา​แลก​ก้อไม่ยอม #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว #​STVeej i#​saveveeji​”

8 ศรราม 6

งานนี้ ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ไม่มีอะไรที่พี่หนุ่มทำไม่ได้เพื่อครอบครัว เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วนะวีจิ เป็นเด็กดีของคุณพ่อนะ ส่วนแฟนคลับทางนี้จะสนับสนุนและติดตามผลงานของปาป๊ากับวีจิ ไม่ว่าจะงานละคร พิธีกร นักร้อง รีวิวสินค้า สนับสนุนและให้กำลังตลอดไป” , “เยี่ยมมากค่ะคุณพ่อ ชีวิตเปลี่ยนเพราะลูก เพราะลูกคือทุกสิ่งทุกอย่าง..จริงๆ พี่หนุ่มเป็นคุณพ่อที่ดีสมบูรณ์แบบทึ่สุดสำหรับวีจิและเป็นคุณลูกทึ่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ สำหรับหม่าม้าค่ะ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน”, “โอ๊ยน่ารักอ่ะ มีชะเง้อมองหาคุณพ่อหนุ่มด้วย”

8 ศรราม 5 8 ศรราม 4 8 ศรราม 2

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “คุณลูกทำให้คุณพ่อเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งในชีวิต แต่เป็นการเปลี่ยนที่มีความสุขใช่เปล่าคะคุณพ่อ” ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เปลี่ยนแปลงมากครับพี่ยุ้ย วีจิคือ”สิ่งมหัศจรรย์” ที่เปลี่ยนผมได้ เปลี่ยนโลกได้ เป็นที่ยึดมั่นให้ดำรงตนและเสียสละทุกอย่างและเลือกทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเค้า เพื่อเค้าในอนาคตของเค้าครับผม ขอบพระคุณครับผม”

8 ศรราม 3
8 ศรราม 8
8 ศรราม 7

 

 

1 หนุ่ม ศรราม 2
8 ติ๊ก ศรราม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo