Entertainment

ใบเฟิร์น ยกเค้กเบิร์ดเดย์ เจโม่ ทำชาวเน็ตจับตา หรือคู่นี้จะรีเทิร์น?!

หลังจากที่ดาราสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พัสกร ตัดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจหนุ่ม เจโม่ จาตุรนต์ ทั้งที่เปิดตัวหวานได้ไม่นาน เนื่องจากฝ่ายชายโดนแฉว่ายังไม่ได้เลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 10 ปี จนใบเฟิร์นต้องออกมาแถลงข่าวขอถอยออกมาตั้งหลัก เพราะไม่เคยทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนทางด้าน เจโม่ ก็เคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า เตรียมเดินหน้าง้อแบบเต็มที่

หลังจากนั้นก็แทบจะไม่ค่อยได้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับความคืบหน้าด้านความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ได้เห็นเท่าไหร่ ล่าสุด ดูเหมือนจะมีสัญญาณที่ดีขึ้น เมื่อหนุ่มเจโม่ได้โพสต์คลิปฉลองงานวันเกิดลงบนไอจีสตอรี่ โดยมีคลิปนาทีที่ ใบเฟิร์น ยกเค้กมาร่วมเบิร์ดเดย์ ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่มาฉลองกันอย่างคับคั่ง ทางด้าน ใบเฟิร์น เอง ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดหนุ่มเจโม่ลงบนไอจีสตอรี่ด้วยข้อความระบุว่า “33 HBD จ่ะ แก่แล้วแต่ยังเฟี้ยวเลอะ!”

งานนี้ทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ว่า สถานะของทั้งคู่จะมีความคืบหน้าอะไรรึเปล่า ในขณะที่อีกด้านมองว่า ทั้งสองคนอาจจะเหลือไว้เพียงสถานะความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ได้ จึงไม่แปลกใจหากได้เห็นโมเมนท์ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป!

batch 60 batch 61 5 batch 62 7 batch 63 6batch 64 5 batch 65

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo