Entertainment

เปาวลี หลานสะใภ้ เผยคลิปแรกเจอ คุณย่าสุชา หอมลาครั้งสุดท้ายก่อนส่งสู่สวรรค์

เป็นข่าวเศร้าของครอบครัว กิจเจริญ หลังสูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยพิธีกรชื่อดัง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ได้โพสต์ภาพข้อความสุดอาลัย ระบุว่า “แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15 น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว …. รักแม่นะ”

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 13

และได้เผยอีกว่า “งานใหม่ของเรา​ “gig life” พระผู้เป็นเจ้าบอกให้เรารู้จักหน้าที่​ ความรับผิดชอบ​ เราต้องสนุกแม้วันนั้นจะเป็นวันที่เราเศร้าและเสียใจอย่างที่สุด​ แม่จากเราไปขณะที่เรา stand by เพื่อถ่ายรายการสด​ กราบลาแม่ตรงนี้​ the show must go on 24 ต.ค. 63″ ซึ่งมีคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ รายการเข้ามาคอมเมนท์ร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 14

ทางด้าน เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ​ลูกชายของ ป๋ากิ๊ก ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยสุดซึ้งถึงการจากไปของคุณย่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เอิร์ธรักคุณย่าสุชานะครับ หลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงลูกหลานแล้วครับ แล้วเล่าการเติบโตของหลานคนนี้ให้คุณปู่ฟังด้วยนะครับ …รักย่านะ ❤️❤️

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 11

ขณะที่นักร้องลูกทุ่งสาว เปา เปาวลี หลานสะใภ้ หรือภรรยาของ หนุ่มเอิร์ธ  ซึ่งมีความผูกพันคุณย่าสุชามาก ได้โพสต์อินสตาแกรม ย้อนคลิปวันแรกเจอในรายการ กลมกิ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า “คิดถึงยำปลาสลิดฝีมือคุณย่า เปามีโอกาสได้พบคุณย่าสุชาครั้งแรกในรายการกลมกิ๊ก คุณย่าท่านเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี เวลาทำอาหารก็จะสอนเคล็ดลับให้ลูกหลานไปด้วย ขอบพระคุณคุณย่าที่เอ็นดูหลานคนนี้นะคะ ขอบพระคุณสำหรับคำสอนที่คุณย่าได้สอนทั้งเอิร์ธและเปา ทุกครั้งที่ไปหาคุณย่าก็จะได้หอมแก้มคุณย่า เมื่อวานนี้นู๋มีโอกาสได้หอมคุณย่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งคุณย่าจะเดินทางไปสวรรค์ นู๋รักคุณย่านะคะ 24/10/2020 เวลา 20.15น. #คุณย่าสุชา #กลมกิ๊ก #ครอบครัวกลมกิ๊ก #บ้านกลมกิ๊ก #หลานกลมกิ๊ก”

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 12

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 7

 

View this post on Instagram

 

คิดถึงยำปลาสลิดฝีมือคุณย่า เปามีโอกาสได้พบคุณย่าสุชาครั้งแรกในรายการกลมกิ๊ก คุณย่าท่านเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี เวลาทำอาหารก็จะสอนเคล็ดลับให้ลูกหลานไปด้วย ขอบพระคุณคุณย่าที่เอ็นดูหลานคนนี้นะคะ ขอบพระคุณสำหรับคำสอนที่คุณย่าได้สอนทั้งเอิร์ธและเปา ทุกครั้งที่ไปหาคุณย่าก็จะได้หอมแก้มคุณย่า เมื่อวานนี้นู๋มีโอกาสได้หอมคุณย่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งคุณย่าจะเดินทางไปสวรรค์ นู๋รักคุณย่านะคะ 24/10/2020 เวลา 20.15น. #คุณย่าสุชา #กลมกิ๊ก #ครอบครัวกลมกิ๊ก #บ้านกลมกิ๊ก #หลานกลมกิ๊ก

A post shared by Paowalee Grammygold (@paowalee1) on

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 10

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 8

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 6

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 9

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 5

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 3

5 คุณย่าสุชา เปาวลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo