Entertainment

อั้ม พัชราภา ไม่วายถูกแซะ หลังช่วยตามหาสุนัขจากเหตุท่อแก๊สระเบิด ชาวเน็ตซัดกันนัว!

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดกลางอินสตาแกรมของซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa ประกาศช่วยตามหาสุนัข 1 ใน 3 ชีวิตบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากเหตุท่อแก๊สระเบิด โดยระบุข้อความว่า

2 อั้มถูกแซะ 4

“ด่วนที่สุดค่ะ ใครพบเห็น ติดต่อทีมงาน เก๋ด้วยนะคะ Posted @withregram • @thevoicefoundation ทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ ได้ประสานงานกับทางคุณฝน FB: Vanistar Vicki Munejina ผู้ลงโพสต์ตามหาน้องข้าวปั้น 1 ใน 3 ชีวิตบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากแก๊สระเบิด ตอนนี้น้องข้าวปั้นเป็นเพียงตัวเดียวที่หายไป และมีคนพบล่าสุดที่ตลาดไม้หน้าวัดเปร็ง ผู้พบเจอบอกว่าน้องมีบาดแผลฉกรรจ์ และหนักสาหัส เราอยากขอความร่วมมือจากคนในพื้นที่ร่วมช่วยกันมองดูน้องทีนะคะ ทางมูลนิธิจะช่วยน้องมารักษาตัวก่อน และรอทางบ้านพร้อมรับกลับอีกที หากท่านใดพบ แจ้งได้ทันทีที่ line id: @thevoicecase ค่ะ #ตามหาข้าวปั้นจากแก๊สระเบิด”

2 อั้มถูกแซะ 2

แต่ทว่า โพสต์ดังกล่าว มิวายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า “โพสต์ไปงั้นล่ะ ประมาณว่าฉันช่วยโพสให้แล้วนะ ฉันรักหมา แฟนคลับก็ฟินไปสิ” ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตคนอื่นๆ ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาปกป้อง สาวอั้ม กันเป็นจำนวนมาก พร้อมพูดถึงเรื่องที่ซุป’ตาร์สาวรักสุนัขและช่วยเหลือมาตลอด ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวก็เข้ามาตอบโต้กลับรัวๆ จนกลายเป็นสงครามย่อมๆ ขึ้นกลางไอจี

2 อั้มถูกแซะ 9 2 อั้มถูกแซะ 8 2 อั้มถูกแซะ 7 2 อั้มถูกแซะ 6 2 อั้มถูกแซะ 5

8 อั้มมม 7

8 อั้มมม 8

8 อั้มมม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo