Entertainment

ส่องไอจี น้องอชิ โพสต์ครั้งแรก หลัง ฟลุค-นาตาลี ประกาศข่าวดีเรื่องทายาท

หลังจากที่คู่ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะใช้ชีวิตครอบครัวมาได้สักระยะ กระทั่งในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆ ได้เฮกันแล้ว โดย หนุ่มฟลุคได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานบนอินสตาแกรมส่วนตัว @fluke777 พร้อมโชว์ผลอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยที่อยู่ในท้อง พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความสุขว่า “👶🏻 is coming”

ในขณะที่ นาตาลี ก็ได้โพสต์ภาพจากเซตเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Happiness is on the way! หนูน้อยมาแล้วค่ะ😁” ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 21 1

นอกจากนี้ ฟลุค ยังได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรม 3 คน พร้อมแท็กถึงลูกชาย น้องอชิ โดยระบุข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “Achi’s biggest gift is in the making 🤟🏻🍼 #จะมีน้องเเล้วครับ #bigbrother #พี่ชาย #พี่อชิ #พี่ชายหล่อบอกต่อได้ ไปดู ความตื่นเต้นของเราได้ใน YouTube FLUKELEE นะครับ ขอบคุณสำหรับ comment post ที่เเล้วนะครับ 🤟🏻”

ทางด้าน น้องอชิ ก็ได้โพสต์ภาพเซตร่วมเฟรม 3 คนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เป็นพี่ชายว่า “p’achi 🍼✨” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 71 14 batch 72 9 batch 73 5 batch 75 7 batch 76 3 batch 77 3 batch 78 batch 79 batch 80 2 batch 81 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo