Entertainment

ดราม่าระอุ! แฟนคลับ ลิซ่า บางส่วน หลังไมค์หา ทราย เจริญปุระ ปมการเมือง

จากกรณีที่ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ตกเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้นกับประเทศไทยในขณะนี้ ที่ทำให้มีกลุ่มคนบางกลุ่มแห่คอมเมนท์ในพื้นที่ส่วนตัวของไอดอลสาว รวมทั้งติดแฮชแท็ก #แบนไอดอลไทยในเกาหลี #แบนแทกุกไลน์ เพื่อเป็นการกดดันให้เจ้าตัวออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองไทยที่เกิดขึ้น

batch 3 28

กระทั่ง แฟนๆ ของ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมส่งกำลังใจให้เจ้าตัว หลังเห็นภาพปรากฏตัวของ ลิซ่า ที่ดูไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของเธอไม่ได้ ทั้งยังพากันทวิตข้อความพร้อมติดแท็ก “WE LOVE YOU LISA” เพื่อแสดงความรักและพร้อมซัพพอร์ตไอดอลสาวต่อไป จนทำให้แท็กดังกล่าวติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย

batch 46 2

ล่าสุด ลิซ่า ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ลิลลี่ แฟนคลับของ ลิซ่า บางส่วนได้ส่งข้อความไปหานักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ เพื่อให้ช่วยปกป้อง ลิซ่า ที่กำลังถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก เพียงเพราะไม่ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้

โดย ทราย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว แจ้งเตือนถึงกลุ่มแฟนคลับของ ลิซ่า บางส่วนที่ส่งข้อความไปหาเธอว่า “ลิลลี่อย่าเพิ่งdmมาหลังไมค์พี่เลยนะคะ ไม่ไหวจะตอบ แง” , “คือน้องรักเค้า พี่เข้าใจ แต่หนูจะมาปวดใจกับสิ่งที่เค้าโดนแล้วจะให้พี่ปกป้องก็ไม่ได้อะค่ะ”

batch 11 9

นอกจากนี้ ทราย ยังได้โพสต์ภาพแคปข้อความบางส่วนที่กลุ่มแฟนคลับบางกลุ่มส่งมาให้เธอ พร้อมระบุข้อความว่า “เราขอปิดแอคนะ อันนี้เอาเฉพาะชื่อแอคที่เกี่ยวข้องกับลิซ่าและเรายังไม่ได้ลบนะคะ มันมาเยอะมาก 30ข้อความเจอแบบนี้20พี่ก็เหนื่อยอะ”

batch 12 6batch 13 2

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ลิลลี่ บางกลุ่มได้ออกมาทวิตข้อความไม่เห็นด้วย เนื่องจากหลายคนมองว่า เป็นเพียงแค่แฟนคลับบางกลุ่มเท่านั้นที่ส่งข้อความไปหานักแสดงสาว แต่หากใช้คำว่า ลิลลี่ ดูเหมือนจะเป็นการเหมารวมแฟนคลับของ ลิซ่า ทั้งหมด และอาจทำให้แฟนคลับลิซ่าถูกโจมตีได้ งานนี้เลยมีแฟนๆ ของ ลิซ่า ออกมาทวิตข้อความโต้กลับ จนเกิดประเด็นดราม่าขึ้นอีกครั้ง

batch 21 2 batch 22 batch 23 batch 24 batch 71 8 batch 25 1 batch 26 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo