Entertainment

ซาร่า เปิดใจครั้งแรก! ยอมรับเลิก วาดิม นายแบบรุ่นน้องแล้ว

หลังจากที่มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้มีโอกาสเจอกับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ท่ามกลางผู้คนรอบข้างและแฟนๆ ที่ร่วมกันแสดงความยินดีให้กับโมเมนท์ความประทับใจในครั้งนี้ ล่าสุด (23 ต.ค.) รายการ บันเทิงไทยรัฐ ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ได้เปิดใจหลังเธอพาลูกชายกลับมาจากภูเก็ตเพื่อให้เจอกับ ไมค์ จนมีภาพโมเมนต์ของพ่อลูกออกมาให้เห็น

9 ซาร่าวาดิม 5

ซึ่งซาร่า ก็ย้ำตามเดิมว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาตัวเธอไม่เคยกีดกันไม่ให้พ่อเจอลูก ตัวเธอเองอยากให้ลูกมีพ่อ มีแม่คนไหนบ้างที่ไม่อยากให้ลูกมีพ่อ พร้อมกับยืนยันว่าทุกครั้งที่อีกฝ่ายนัดมา ตัวเธอเองเคลียร์คิวให้ทุกครั้ง ส่วนเรื่องคดีความที่ทั้งคู่มีนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทางซาร่าเผยว่าต้องรอปรึกษากับทนายความว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร

9 ซาร่าวาดิม 2

นอกจากนี้ ซาร่า ก็ได้ตอบเรื่อง “วาดิม” นายแบบรุ่นน้องชาวยูเครน สั้นๆ ว่า ได้เลิกรากันแล้ว ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ และย้ำว่าความจริงเป็นไปตามข่าวแค่บางส่วนเท่านั้น ระหว่างที่เธอตั้งท้อง 6-7 สัปดาห์ฝ่ายชายรับรู้มาตลอด ณ ตอนนี้ ตัวเธอแฮปปี้กับสถานะคุณแม่ลูกสอง หลังจากนี้เตรียมหาลู่ทางทำมาหากินเพิ่มเติมจากการไลฟ์ขายของ ทั้งเสื้อผ้า และ น้ำพริกปลาร้า ซึ่งตัวเธอก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนด้วย

9 ซาร่าวาดิม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo