Entertainment

แห่ให้กำลังใจ ลิซ่า โดนดราม่าหนัก! ปรากฏตัวล่าสุดไร้รอยยิ้ม ทำแฟนๆอดห่วงไม่ได้

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่โด่งดังระดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า ลิซ่า มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวเยอะที่สุดในบรรดาคนดังวงการบันเทิงทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 40 ล้านคน ด้วยความสามารถ ทั้งด้านการร้อง เต้น แรป ที่โดดเด่น จึงทำให้เจ้าตัวสามารถครองใจแฟนๆ ได้ทั่วโลก

batch 3 28

ความโด่งดังของ ลิซ่า จึงทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่จับตามองทุกครั้งที่มีความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้นกับประเทศไทยในขณะนี้ ที่ทำให้มีกลุ่มคนบางคนติดแฮชแท็ก #แบนไอดอลไทยในเกาหลี #แบนแทกุกไลน์ เพื่อเป็นการกดดันให้เจ้าตัวออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

batch 2 32

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังตกเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักหลังโชว์เต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ในรายการ Knowing Brothre วาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี โดยหลายคนมองว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่เหมาะสม ทั้งในด้านความหมายของเพลงที่มีการ Sexual Harassment และเรื่องของการเหยียดสีผิว จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

batch 85 1

ล่าสุด แฟนๆ ของ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมส่งกำลังใจให้ไอดอลสาว หลังเห็นภาพปรากฏตัวของ ลิซ่า ที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของเธอไม่ได้ ทั้งยังพากันทวิตข้อความพร้อมติดแท็ก “WE LOVE YOU LISA” เพื่อแสดงความรักและพร้อมซัพพอร์ตไอดอลสาวต่อไป จนทำให้แท็กดังกล่าวติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

batch 46 2 batch 47 2 batch 48 1 batch 49 batch 45 4 batch 41 3 batch 42 4 batch 43 3 batch 44 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo