Entertainment

โฟกัส จีระกุล เชือดกลับนิ่มๆ คอมเมนท์ด่าม็อบ ทำรถติด เดือดร้อนชาวบ้าน

หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมือง จากกรณีที่มีการสลายการชุมนุมของคณะราษฎรที่สี่แยกปทุมวัน ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @focusbabyhippo พร้อมระบุข้อความว่า

“ขอประณามการกระทำของตำรวจในวันนี้ ที่ทำกับประชาชนมือเปล่า การที่พวกเราคิดต่าง ไม่ได้แปลว่าพวกเราเป็นคนเลว พวกเราก็รักชาติ ไม่ได้ต่างไปจากพวกคุณ อยากรู้ว่าพวกคุณให้ค่าความเป็นคนของพวกเราแค่ไหนกัน? หน้าที่ของพวกคุณคือรับใช้ประชาชนไม่ใช่หรือ? หรือ…พวกคุณรับใช้ใครกัน?

วันนี้กัสขอเลือกข้างแล้วค่ะ “ขอเลือกข้างประชาธิปไตยค่ะ” ใครไม่พอใจเชิญอันฟอลได้เลยค่ะ แต่ถ้าใจกว้างพอ ก็พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นค่ะ ปล.ถ้าไม่มีใครจ้างงานเรา สนับสนุนเราด้วยนะ #หยุดคุกคามประชาชน #หยุดทำร้ายประชาชน #whathappeninthailand #อยุติธรรม”

batch 602 5

ล่าสุด(20 ต.ค.) โฟกัส ได้ออกมาโพสต์ภาพแกนนำหลังถูกปล่อยตัว พร้อมระบุข้อความว่า “พวกคุณริดรอนสิทธิพื้นฐานของประชาชน ทั้งที่เราใช้สิทธิขั้นพื้นฐานของเราอย่างสันติ ปล่อยเพื่อนเรามาให้ครบทุกคนค่ะ ไม่ควรมีใครสมควรถูกจับเพียงเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองค่ะ #พวกเราไม่ใช่ผู้คนแต่พวกเราคืออุดมการณ์ #ปล่อยเพื่อนเรา #whathappeninthailand #lll #วันนี้มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่าน้า”

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ติงว่า “ลิดรอนถนนหนทางให้ชาวบ้านสัญจรลำบาก..รถที่ติดอยู่แล้วก็ติดหนักไปอีก…คนที่เขาอยากกลับบ้านไปพักผ่อน…ไปทานอาหารกับครอบครัว…ไปรับลูกที่ฝากเลี้ยงไว้…เขาเหล่านั้นกำลังถูกการใช้สิทธิของคุณลิดรอนอยู่นะครับ…ช่วยอยู่เป็นที่เป็นทางในสถานที่ที่ไม่เดือดร้อนใครด้วยนะครับ…อย่าเร่ร่อนไปทั่ว !!”

ซึ่ง โฟกัส ก็ได้ตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าวว่า “ถ้าพี่คิดว่าการนั่งอยู่เฉย ๆ แล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะ ถ้าความเดือดร้อนในครั้งนี้ จะทำให้พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตพวกเราจะทำต่อไปค่ะ ถ้าอนาคต คุณภาพชีวิตพี่ดีขึ้นไม่ต้องมาขอบคุณพวกเรานะคะ พวกเรายินดีทำให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

batch 81 6 batch 82 8 batch 83 5 batch 84 6 batch 85 6 batch 86 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo