Entertainment

ยังอ่วม! จาตุรงค์ มกจ๊ก เผย 16 ปีไม่เคยเจอ ประกาศปิดร้าน 3 วัน

เจอผลกระทบจากพายุฝนกระหน่ำติดต่อกันหลายวันแบบเต็มๆ สำหรับศิลปินตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jaturong_p เผยสภาพน้ำท่วมขังบริเวณรอบๆ ร้านอาหาร ครัวลุงรงค์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “อยู่ตรงนี้มา 16 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เมื่อวานร้านยังเปิดได้ ท่วมแค่ลานรอดรถ เมื่อเช้าตื่นมา ทุกอย่างพัง เละเทะทุกจุด สภาพเกินกว่าคำบรรยาย มีทางเดียว รอ รอฝนหยุดน้ำลด แล้วค่อยแก้ไข ซ่อมแซม…”

10 จาตุรงค์ 6

10 จาตุรงค์ 5

ล่าสุด (19 ต.ค.) ลุงรงค์ ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์ว่า “น้ำยังไม่เพิ่ม แต่ก็ยังไม่ลด คงต้องปิดวันนี้กับวันพรุ่งนี้ไปก่อน พยายามจะเปิดวันพุธ ให้เด็กๆ ได้ทำงานทำการ อาจจะมีลูกค้าน้อยก็ไม่เป็นไร เป็นร้านอาหารปิดนานไม่ดี ส่วนเรื่องที่จอดรถ ก็คงต้องให้ลูกค้าจอดบนคลองชลประทานไปก่อน..ส่วนเรื่องน้ำในบ่อไก่ชล คงต้องปล่อยไปก่อน รอให้น้ำลดและมั่นใจว่าฝนไม่ตกลงมาอีก ค่อยดูดออก คงใช้เวลาดูดออกไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน 16 ปีแห่งความหลัง..

10 จาตุรงค์ 4

อย่างที่บอก ลุงซื้อที่พร้อมบ้านตรงนี้ และอยู่มา 16 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน สาเหตุก็คือ ฝนตกหนัก ตก 3 วัน 3 คืนไม่หยุด น้ำเหนือมันก็เลยอั้น สุดท้ายล้นทะลักเข้ามา และมาจบที่ #ครัวลุงรงค์ ..เปิดวันพุธนี้. แน่ๆ. สู้กันไป” ซึ่งก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ตลกดังผ่านพ้นวิกฤตดังกล่าวไปได้โดยเร็ววัน

10 จาตุรงค์ 3

10 จาตุรงค์ 2

 

View this post on Instagram

 

น้ำยังไม่เพิ่ม แต่ก็ยังไม่ลด คงต้องปิดวันนี้กับวันพรุ่งนี้ไปก่อน พยายามจะเปิดวันพุธ ให้เด็กๆได้ทำงานทำการ อาจจะมีลูกค้าน้อยก็ไม่เป็นไร เป็นร้านอาหารปิดนานไม่ดี ส่วนเรื่องที่จอดรถ ก็คงต้องให้ลูกค้าจอดบนคลองชลประทานไปก่อน.. ส่วนเรื่องน้ำในบ่อไก่ชล คงต้องปล่อยไปก่อน รอให้น้ำลดและมั่นใจว่าฝนไม่ตกลงมาอีก ค่อยดูดออก คงใช้เวลาดูดออกไม่ต่ำกว่า3/4วัน 16ปีแห่งความหลัง..อย่าที่บอก ลุงซื้อที่พร้อมบ้านตรงนี้ และอยู่มา16ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน สาเหตุก็คือ ฝนตกหนัก ตก3วัน3คืนไม่หยุด น้ำเหนือมันก็เลยอั้น สุดท้ายล้นทะลักเข้ามา และมาจบที่ #ครัวลุงรงค์ ..เปิดวันพุธนี้. แน่ๆ. สู้กันไป

A post shared by jaturong_p (@jaturong_p) on

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo