Entertainment

ครั้งแรกหลังผิดใจ! ใบเฟิร์น ประจันหน้า นิกกี้ ประกาศเลิกกลางรายการ เพื่อนช่วยไกล่เกลี่ย

หลังจากพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ได้เผยถึง ใบเฟิร์น พัสกร ว่าอีกฝ่ายบล็อกอินสตาแกรมตน พอไลน์ไปถามว่าสาเหตุ ก็บอกว่าไม่ต้องรู้ แค่รับงานคู่กันก็พอ ไม่รู้ว่างอนเรื่องอะไร ขณะที่ต่อมา สาวใบเฟิร์น ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ปลดบล็อกนิกกี้แล้ว เพราะพอมานั่งนึกดีๆ อีกฝ่ายก็เป็นเพื่อน แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจขนาดว่าตนงอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กัน ซึ่งมันไม่มีใครผิด เลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรทำไม

9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 7

ล่าสุด (18 ต.ค.) หนุ่มนิกกี้ และ สาวใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสมาประจันหน้ากันในรายการ ศึก 12 ราศี และด้วยสไตล์ขี้เล่นของทั้งคู่ ก็ทำเอาเกิดความชุลมุนขึ้นกลางรายการ เมื่อ หนุ่มนิกกี้ ประกาศออกมาว่า “คุณกับผมแค่เพื่อนครับเฟิร์น” ขณะที่ สาวใบเฟิร์น ก็ไม่ยอมแพ้ ทำทีจะพุ่งเข้าใส่ฝ่ายชาย จนหนึ่งในแขกรับเชิญอย่าง โซเฟีย ลา ต้องมาช่วยจับตัวเอาไว้ พร้อมกับบอกนิกกี้ว่า “นี่มันลูกสาวฉันนะ”

9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 6
9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 5

จากนั้นเพื่อนๆ และพิธีกร ก็ช่วยพูดไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่เคลียร์กัน โดย หนุ่มนิกกี้ ก็บอกว่า “ห่างกันแล้วครับ” ด้าน ใบเฟิร์น ก็บอกว่า “ห่างเพราะเธอปันใจเพราะคนอื่นหรือเปล่า” นิกกี้ ก็ตอบกลับว่า “คุณงอนผมไง” ขณะที่ ใบเฟิร์น ยังคงยืนยันว่า “คุณปันใจให้คนอื่นไง” จนสุดท้าย ดีเจเชาเชา ทนไม่ไหว แทรกขึ้นมาว่า “พี่ถามคำเดียวคบกันตอนไหน” ก่อนทุกอย่างจะวงแตกแยกย้ายด้วยเสียงหัวเราะลั่นสตูกันเลยทีเดียว

9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 2

9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 4

9 ใบเฟิร์นนิกกี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo