Entertainment

ตูมตาม เปิดใจครั้งแรก ชาวเน็ตจวกยับ หลังอัดคลิปดมกลิ่นขนม บอกชายไทยเข้าใจกัน

เพิ่งมีโอกาสออกมาชี้แจงเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้อัดคลิปทานขนมลงในแอพฯ TikTok ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว หนุ่มตูมตาม กำลังถือถุงขนมยี่ห้อดังไว้ในมือ แต่ก่อนจะรับประทานนั้น เจ้าตัวได้หยิบขนมขึ้นมาดมด้วยท่าทีอมยิ้มแบบมีเลศนัย พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “อร่อยดี ชายไทยเข้าใจกัน” จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไม่สร้างสรรค์

9 ตูมตาม ยุทธนา 5

ล่าสุด (18 ต.ค.) ตูมตาม ยุทธนา ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการขอโทษแบรนด์ขนมยี่ห้อดังรวมถึงแฟนๆ ที่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เจ้าตัวนำเสนอ ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

“ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินจริงๆ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ การที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันว่าไม่มีอะไรครับ”

9 ตูมตาม ยุทธนา 1 1

“ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมากๆ แน่ๆ ในชีวิตผม แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดนที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ”

“จากนี้ก็ต้องคิดให้มากขึ้น เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ”

“TikTok ผมเล่นเอาสนุกครับ ผมไม่เคยได้เงินครับ อย่างที่บอกผมแค่สนุก และถ้าความสนุกของผมมันทำร้ายคนอื่น หรือว่ามันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ผมยินดีกราบขอโทษก็ได้ เพราะผมทำผิดผมยินดียอมรับ ส่วนที่ผิดคือผิด แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนา”

6 ตูมตาม 3

“โลกความเป็นจริงก็เป็นอย่างงี้ เข้าใจนะครับ ผมไม่ได้อะไรหรอก คือเราเล่นกับเพื่อนหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นแบบนี้ ผมไม่อยากเป็นนักแสดงที่มานั่งแบบ ผมดี ผมเป็นคนดี ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมอยากให้คนรู้จักผมที่ผมเป็น เอาเป็นว่าผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมรู้สึกโอเคแล้วครับ”

“อันนี้ก็เป็นบทเรียนครับ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ เราลืมคิดข้อนั้น ส่วนกับคนคอมเมนต์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนมาเลียนแบบหรืออะไรทั้งสิ้นนะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นแบบอย่าง ผมก็แค่สนุกๆ ไป แต่สิ่งที่ผมซีเรียสที่สุดคือกับแบรนด์เขา กับพี่เจ้าของแบรนด์ ผมกล้าขอโทษอยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจอะไร”

“ทุกวันนี้ผมไม่เคยสนุกกับการที่จะต้องไปเถียงทะเลาะกับใครอยู่แล้ว มีแต่คนมาด่า อยากด่าก็ด่า น่าจะเป็นความสุขของเขา ส่วนตัวเราเองถ้าเราไม่ได้เจตนาร้าย ก็ไม่เห็นต้องไปตอบโต้อะไร เราจะไปทะเลาะให้ปวดหัวกับเขาทำไม และเราก็ไม่เคยลบคอมเมนต์ไม่บล็อกด้วย ดีครับ มาฟอลโล่ว์กันเยอะๆ ครับ (หัวเราะ)”

4 ตูมตามเมย์ 7

4 ตูมตามเมย์ 9

4 ตูมตามเมย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo