Entertainment

สามี หนิง ปณิตา สงสารตำรวจถูกด่า ลั่น ถ้าไม่รักเจ้านายก็ออกจากประเทศไป

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่ม “คณะราษฎร 2563” บริเวณสี่แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยการใช้รถควบคุมฝูงชน ฉีดน้ำความดันสูง พร้อมน้ำผสมสารเคมีใส่แนวผู้ชุมนุม ที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม กระทั่งเกิดการปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดทุกสื่อสังคมออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

6 สามี หนิง ปณิตา 4

ล่าสุด แฮชแท็ก #แบนดาราปรสิต ในโลกทวิตเตอร์ได้มีการแชร์แคปชั่นที่อ้างว่าถูกโพสต์โดย จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดฯ ชื่อดัง ที่มีการเขียนข้อความว่า “ทำไมทุกคนออกมาว่าตำรวจ ใช้ความรุนแรง ถ้าวันนี้ตำรวจโดนทำร้ายมีใครจะมาพูดแบบนี้มั้ย ทำไมคุณไม่เคยคิดบ้างตอนเสื้อสีไรนะ ไม่พูดดีกว่า แรงกว่า เผาบ้านเมือง ไม่เห็นโดนด่า ตำรวจทหารโดนด่าโดนทุกอย่างจากการที่ต้องปกป้องสิ่งที่คนพวกนี้ทำเนี่ย ไล่ม็อบที่จุดยืนยังไม่มีเลย คิดจะล้มเจ้า เป็นคนไทยหรือเปล่า บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้มานานแค่ไหน ถ้าไม่มีเจ้าเราจะมีวันนี้มั้ย สำนึกกันบ้าง บรรพบุรุษของพวกคุณก็มีวันนี้เพราะใคร ไปถามนะ ถ้าเขาตอบว่าเขาไม่รักเคารพเจ้านายที่เรารักสักพระองค์ ผมว่าพวกคุณออกไปจากประเทศไทยทั้งตระกูล”

“คนเราต้องมีความกตัญญูต่อแผ่นดิน ประเทศและสำคัญที่สุดราชวงศ์ของเจ้านายทุกพระองค์ ถ้ารับไม่ได้ก็ไปอยู่ที่อื่นซะ ประเทศเรามีเป็นนี้มาเป็นร้อยๆปี สำนึกบุญคุญบ้างนะ #พวกXxไม่คู่ควรกับประเทศไทย ปล.เผื่อ cropไม่หมด เลยลงที่เขียนตรงนี้ รับไม่ได้ ก็ unfollow ไปนะครับ ผมไม่สน ผมสนคนที่รักในเจ้านายของเราทุกพระองค์”

6 สามี หนิง ปณิตา 7

6 สามี หนิง ปณิตา 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ จิน จรินทร์ พบว่า ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

6 สามี หนิง ปณิตา 6 6 สามี หนิง ปณิตา 5

6 สามี หนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo