Entertainment

โตโน่ ตอบชัด! ยังไม่รีบใช้สถานะแฟน ยอมรับ ณิชา คือกำลังใจคนสำคัญ

แม้ว่าความสัมพันธ์ของคู่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ จะยังไม่มีสถานะเรียกชัดเจน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด อย่างก่อนหน้านี้ โตโน่-ณิชา พร้อมด้วยคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายก็เพิ่งจะชวนกันไปทำบุญทอดกฐินที่วัดเทพนรินทร์อินทรมหาวราราม อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี แถมยังมีภาพและคลิปบรรยากาศโมเมนท์หยอกเอินกันไปมา จนแฟนๆ อดแซวในความหวานของคู่นี้ไม่ได้

batch 703

ล่าสุด โตโน่ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องทริปทำบุญที่ผ่านมาว่า “ก็มีความสุขมากครับ ได้ประมาณแปดแสนกว่าบาทครับ คือคุณแม่ทำทุกปีอยู่แล้วครับที่วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ก็จะไปประจำ ปีที่ผ่านมาก็จะมีปลูกป่าด้วย แต่ปีนี้เวลามันเลยไปเยอะก็เลยไม่ได้ปลูกป่าก็ทอดกฐินอย่างเดียว และทำความสะอาดห้องน้ำ ก็อิ่มบุญอิ่มใจดีใจ ผมมีความสุขได้กลับบ้าน ได้เจอหลานๆ ก็มีความสุขครับ”

batch 705 1

“ณิชาเขาไปทุกครั้งนะ ไปมานี่น่าจะครั้งที่ 4 ครับ เขาก็ชอบบรรยากาศบ้านๆ นะ เขาขอให้เราพาไปซื้อโรตี เพราะมันมีโรตีเจ้าอร่อยของบ้านเรา แล้วเราก็พาไปซื้อ เพราะเขากับคุณแม่เขาชอบกินของหวาน กินเย็นตาโฟ อะไรแบบนี้ เขาก็ไปทุกปี ก็ชอบ ปีนี้ที่ขอนแก่นอากาศดีครับ อากาศเย็นแล้ว”

batch 704 1

“เรื่องสถานะผมว่าผมไม่รีบครับ ผมไม่รีบเลย แล้วก็ผมคิดว่าสถานะหรือคำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำเลย ไม่เลย ผมว่าให้เราใช้เวลาและการกระทำเป็นตัวบอกดีกว่าว่าตอนไหนมันใช่ ตอนไหนมันไม่ใช่ น้องก็ยังมีเส้นทางที่ดีในวงการบันเทิง ตัวเราเองก็ยังมีหน้าที่ที่เราต้องทำ อัลบั้มแรกในชีวิตก็กำลังจะทำใกล้จะเสร็จแล้ว หนัง ละคร ผมว่าผมให้ความสำคัญกับงานมากๆ น้องก็เช่นกัน”

batch 706 1

“คือผมไม่ได้ไปคุย(เรื่องแฟน)กับเขาเลย ไม่เคยคุยกันเลยว่าเราเป็นอะไรกันดี รู้แค่ว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงาน เราทำงานด้วยกัน เราทำให้เต็มที่นะ เราทำให้มีความสุขเพื่อแฟนๆ นะ เพื่อผลงาน เพื่อตัวละครนะ ส่วนชีวิตจริงถ้ามันมีสิ่งดีๆ เราช่วยกันทำนะ เขาส่งเสริมผมดี เป็นกำลังใจที่ดีให้ผมมากๆ ทั้งเรื่องการว่ายน้ำ การเก็บขยะ เขาคอยให้กำลังใจผมเสมอถ้าเกิดว่าถ้าเราไม่มีพลังที่ดีตรงนี้ ก็คงไม่มีแรงไปทำเพื่อคนอื่นเหมือนกัน เขาเป็นกำลังใจที่ดีครับ ก็มีแม่ มีแฟนคลับ แต่เขาคือหนึ่งในคนสำคัญ”

batch 709

“สำหรับผม(ถ้าจะเรียกแฟน)ไม่สำคัญจริงๆ ครับ สำคัญว่าผมรู้สึกยังไงมากกว่า ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราเป็นยังไงมากกว่า เราปฏิบัติต่อกันยังไง เราเป็นเพื่อนที่ดี เราดูแลกัน เราชวนกันทำในสิ่งที่ดีหรือเปล่า ผมว่าทั้งผมและเขาเข้าใจกันและกัน เพราะว่าผมรู้ว่าน้องก็เต็มที่กับงาน เป็นคนที่ตั้งใจมากกับการแสดง ผมก็ไม่ต่างกัน เราก็ค่อนข้างจะบ้างานกันมากๆ ดังนั้นเรื่องสถานะ เรื่องความรู้สึกระหว่างกัน บางทีเรื่องสถานะมันไม่จำเป็นต้องมาคุยกันครับ”

batch 708

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo