Entertainment

มุก รับตกใจข่าวลือ ทอย-จีน่า ชี้มูฟออนไวไม่ผิด ดีใจด้วยถ้ามีความสุข

หลังจากที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า วิรายา เนื่องจากสังเกตุเห็นว่า อินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่มีภาพที่เป็นมุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งวิวและบรรยากาศดูคล้ายกับเป็นสถานที่เดียวกัน จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า หรือทั้งคู่จะไปสถานที่แห่งนี้ด้วยกัน? ทั้งยังลือหึ่งว่า ทั้งสองคนกำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า?

batch 701 1

ทางด้านดาราสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ อดีตหวานใจของหนุ่มทอยก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กับทางสำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนไม่รู้ว่าข่าวซุ่มคบจริงแค่อย่างไร คงต้องรอไปก่อน ยอมรับว่าตกใจเล็กน้อยกับข่าวที่ออกมา แต่ที่จริงก็เป็นเพื่อนกัน ก็ไม่แปลกที่จะไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกัน

เรื่องมูฟออนไว ไม่อยากให้ไปว่าอีกฝ่าย เพราะเราเลิกกันแล้ว ถ้าอีกฝ่ายมีความสุขก็รู้สึกดีใจด้วยจริงๆ เลิกกันแล้วต่างคนก็ต่างเป็นอิสระ จะมาใจแคบไม่ได้ ตอนนี้กับอีกฝ่ายก็เป็นเพื่อนเป็นพี่คนหนึ่ง อาจจะไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ในอนาคตก็ร่วมงานกันได้

ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง อยากแก้ข่าวเรื่องที่ว่า ตนเป็นคนบอกเลิกก่อน ซึ่งความจริงคือไม่ใช่ แค่เราเห็นความเปลี่ยนแปลงก่อน เลยมานั่งคุยกันเคลียร์กัน แล้วเห็นพ้องต้องกันมากกว่า ส่วนเรื่องมูฟออนไว ถ้าเราทำได้ก็อยากมีความสุขเหมือนกัน ไม่อยากให้ไปว่าอีกฝ่ายเลย เพราะไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของอะไรของเขาแล้ว ถ้าเขามีความสุขก็ดีใจด้วย

batch 2 26 batch 3 24 batch 5 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo