Entertainment

มดขึ้นหมดแล้ว! แดน โพสต์ภาพคู่ แพทตี้ พร้อมแคปชั่นหวาน โดนแซวสนั่นไอจี

ถ้าพูดถึงคู่หวานของวงการบันเทิงไทย คงจะไม่มีใครไม่นึกถึงคู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง แดน วรเวช กับหวานใจสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน คู่รักต่างวัยที่ถึงแม้จะคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีลดลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ

อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มแดนก็เพิ่งจะโพสต์ภาพ แพทตี้ แจกรอยยิ้มสดใสในระหว่างที่จับมืออีกฝ่าย พร้อมระบุข้อความบรรยายใต้ภาพ อวยพรวันเกิดแฟนสาวว่า “จะจับมือหนูไว้เพื่อมองรอยยิ้มและตารูปสระอิที่มีความสุขของหนูแบบนี้ตลอดไปนะครับ สุขสันต์วันเกิดนะคะ🎂💕 #HappyBirthdayPattieung2020” จนแฟนคลับอดแซวไม่ได้ว่า ถ้าพูดประโยคนี้แล้วมีแหวนด้วย ก็คือขอแต่งงานได้เลยจ้า!

batch 1 98batch 2 55

ล่าสุด เสริฟซีนหวานต่อไม่รอแล้ว โดย แดน ได้โพสต์ภาพคู่ แพทตี้ ขณะที่ถ่ายกับเค้กบูลเบอร์ลี่ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “จะสั่งของหวานเยอะแยะทำไม เมื่อมีเธออยู่ข้าวกายแล้วทั้งคน #เฉียบม่ะ” งานนี้แฟนๆ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์แซวรัวๆ ว่า มดขึ้นไอจีหมดแล้วพี่แดน ถ้าจะสวีทกันขนาดนี้ไม่ต้องมีเค้กก็ได้จ้า บอกเลยว่า ยอมใจในความหวานของคู่นี้จริงๆ ทำเอาลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ เลยละค่า!

batch 601 5 batch 602 4 batch 603 3 batch 604 4 batch 605 4 batch 606 3 batch 607 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo