Entertainment

แรงมาก! วาดิม สวนกลับ เพื่อนซาร่า หนังคนละม้วน หลังบอกแชทแต่งงานคือของจริง?

หลังจาก “วาดิม” นายแบบหนุ่มชาวยูเครน ออกมาเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี” ว่าทั้งคู่คบหากันแค่ 3 เดือน แล้วก็เลิกรากันไป พร้อมกับตอบคำถามบางส่วนจากชาวเน็ตที่สงสัยและคาใจในเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลงไปแล้ว

2 วาดิมซาร่า 3

แต่ล่าสุด (12 ต.ค.) ก็มีแอคเคาท์ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ สาวซาร่า ออกมาบอกว่า ที่ซาร่าให้สัมภาษณ์ไปตอนแรก เรื่องยังคบกันอยู่ มีแพลนแต่งงาน คือซาร่าคุยกันส่วนตัวกับวาดิมแล้ว ซึ่งวาดิมบอกให้ซาร่าพูดแบบนั้น เพราะวาดิมต้องการแสดงความเป็นลูกผู้ชาย ปกป้องชื่อเสียงซาร่ากับลูก ขอยืนยันว่าเป็นความจริง

แต่มาวันนี้ วาดิม โดนเยอะ โดนว่าร้าย คุกคาม พูดเย้ยหยัน ทำให้วาดิมอยู่ไม่เป็นสุข วาดิมจึงต้องออกมาประกาศแบบนี้ ซึ่งก็ตามที่วาดิมบอก แต่ก็ยังคงยืนยันว่าติดต่อกันมาตลอด แค่คำว่าไม่ได้คุยกัน properly หมายถึงคุยกันแบบเป็นทางการ (เข้าใจง่ายๆ ว่า คุยเป็นกิจลักษณะ) ส่วนเรื่องแชทแต่งงานคือของจริง แต่มาวันนี้ วาดิม กับ ซาร่า คงถอยกันคนละก้าว เพื่อชาวเน็ตจะได้เลิกดึงวาดิมมาเกี่ยว และเลิกก้าวก่ายไปถึงลูกสาว น้องเอมิลี่ ตอนนี้วาดิมเครียดมากจนไม่สามารถทำงานได้

2 วาดิมซาร่า 10

2 วาดิมซาร่า 9

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตแปลข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษให้นายแบบหนุ่มได้อ่าน ซึ่ง วาดิม ก็เข้ามาตอบกลับว่า “Who said this? I have never tell I will marry with her this years !” (ใครเป็นคนพูด ผมไม่เคยพูดว่าจะแต่งงานกับเธอในปีนี้)

2 วาดิมซาร่า 8

2 วาดิมซาร่า 5

2 วาดิมซาร่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo